Ghostwire Tokyo sẽ có tới 6 chế độ đồ họa trên PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 646 lượt xem

Những ai chơi tựa game hành động-kinh dị sắp ra mắt này trên PS5 sẽ có thể lựa chọn tới 6 chế độ đồ họa và hiệu suất tùy ý thích. Hiện chúng tôi vẫn đang trải nghiệm bản early access của game và xem qua các chế độ này. Và chúng tôi phải lưu ý rằng, bạn cần phải có một mẫu TV hay monitor khá hiện đại để thật sự thấy hết được những gì 6 chế độ này có thể mang lại.

Quality Mode: Chế độ tập trung vào chất lượng hình ảnh, với ray tracing và 30FPS.

Performance Mode: Chế độ tập trung vào tốc độ khung hình cao, với mục tiêu giữ nó ở mức 60FPS

High Framerate Quality: Chế độ mở khóa framerate và thay đổi đồ họa đôi chỗ để giúp cải thiện tốc độ khung hình. Về cơ bản mà nói thì đây là chế độ Quality Mode, nhưng không khóa tốc độ khung ở mức 30FPS, khiến game có thể dao động từ 30FPS tới 50FPS. 

High Framerate Performance: Tương tự như chế độ High Framerate Quality, HFP là chế độ Performance Mode nhưng đã mở khóa Framerate, giúp tốc độ khung có thể vượt mức 60FPS nếu người chơi sử dụng mẫu TV hay Monitor có hỗ trợ. Theo kinh nghiệm thu được thì cả hai chế độ HFP và Performance Mode đều có thể gây ra screen tearing, có thể trong tương lai phía nhà phát triển sẽ khắc phục sai sót này qua các bản patch.

High Framerate Quality Vsync và High Framerate Performance Vsync: Cả hai chế độ này đều giống như các chế độ High Framerate khác, chỉ khác chỗ là chúng tận dụng ưu thế của chức năng Vsync, giúp cải thiện vấn đề screen tearing nhưng không hoàn toàn loại bỏ nó.

Hiện chúng tôi đang chơi bản Early Access sử dụng chế độ High Framerate Quality Vsync, và tuy chất lượng hình ảnh rất tốt, nó có phần không nhất quán, và có đôi chỗ hình ảnh cho thấy rõ là chúng phải render dưới mức 4K.

Ghostwire: Tokyo sẽ ra mắt chính thức vào ngày 25/3/2022. Hiện người chơi có thể tải miễn phí bản visual novel Ghostwire Tokyo: The Prelude trên PS Store và PC. The Prelude lấy bối cảnh 6 tháng trước khi Ghostwire: Tokyo diễn ra, và sẽ theo chân KK, một thám tử đang điều tra các hiện tượng bí ẩn diễn ra khắp thành phố Tokyo mà về sau sẽ dẫn tới cốt truyện của Ghostwire. 

Tin khác:

- Returnal sắp có chế độ survival mode

- Nhà sản xuất Dino Crisis xác nhận đang hợp tác phát triển Exoprimal

646 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo