Giá bản upgrade của Skyrim Anniversary Edition đã được công bố

MuaGame.vn 3 năm trước 1600 lượt xem

Tựa game RPG lừng danh và được port,remaster nhiều nhất của Bethesda, The Elder Scrolls V: Skyrim ăn mừng kỉ niệm 10 năm ngày ra mắt bằng việc...tái phát hành game một lần nữa qua bản Anniversary Edition, dự kiến ra mắt vào ngày 11/11 này. Và hãng cũng đã công bố giá của phiên bản đặc biệt này.

Bethesda cho biết giá niêm yết sẽ là 50 USD. Những ai đã mua bản digital của Skyrim Special Edition có thể upgrade lên thành Anniversary Edition với giá 20 USD.

Bản Anniversary Edition sẽ bao gồm Skyrim Special Edition (bao gồm cả các DLC của game) và toàn bộ các vật phẩm từ Creation Club (về cơ bản là các bản mod sử dụng các model và dữ liệu nằm ngoài game mà bình thường người chơi có thể tải về miễn phí qua các website như Nexusmods khi chơi trên PC hay từ danh mục mod khi chơi trên Xbox. Tuy nhiên vì Sony không cho phép sử dụng các "dữ liệu không có sẵn trong game" nên cách duy nhất để sử dụng các bản mod chất lượng hơn là phải trả phí để mua chúng trên Bethesda Creation Club). Ngoài ra bản Anniversary sẽ thêm vào các nhiệm vụ mới, các chế độ chơi, áo giáp mới và chức năng câu cá hoàn toàn mới.

Bethesda cũng sẽ cho ra mắt bản Anniversary Edition dưới dạng đĩa trên PS4 và Xbox One, nhưng giá dành cho bản đĩa hiện chưa được công bố. Hãng cho biết thêm rằng bản đĩa của game vẫn sẽ cần người chơi kết nối internet để có thể tải toàn bộ các vật phẩm từ Creation Club về và nạp vào game.

Bản Anniversary Edition có thể được nâng cấp lên bản PS5 miễn phí và theo lời của Bethesda thì người chơi sẽ nhận thấy "Đồ họa được cải thiện, thời gian load nhanh rõ rệt và nhiều cải tiến khác".

Cuối cùng, các trophy mà bạn đã đạt được khi chơi bản Special Edition trong quá khứ cũng sẽ được bê sang bản Anniversary Edition, ngoại trừ trên PS4. Khi nâng cấp lên PS5 thì người chơi sẽ mất hết số trophy đã đạt được.

Ngày 11/11 là một ngày khá quan trọng trong làng game với các tựa game sắp ra mắt như GTA Trilogy Definitive Edition và bản port của tựa game kinh điển Star Wars: Knights of the Old Republic trên máy Switch.

Bethesda vẫn tiếp tục hỗ trợ Skyrim sau bao năm kể từ ngày ra mắt bởi vì số lượng game bán ra vẫn khá cao. Ngay cả Todd Howard, người đứng đầu Bethesda thừa nhận nguyên do cho các bản remaster này và nói đùa rằng "Nếu các bạn muốn chúng tôi ngưng tái phát hành Skyrim, thì đừng mua game này nữa" khi được hỏi vì sao game sống "thọ" tới vậy. 

Hiện Bethesda đang phát triển phần Elder Scrolls VI nhưng game vẫn chưa có ngày ra mắt trong thời gian hiện tại, trong khi đó, hãng lại cho biết rằng có thể Starfield, tựa game bị delay lâu nhất lịch sử có thể sẽ ra mắt trong tháng 11/2022...có thể,có thể là không.

 

Tin khác:

- Mẫu tay cầm Xbox limited Forza Horizon 5 đã ra mắt

- 15 phút Gameplay của Elden Ring đã được công bố

1600 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo