God of War 2018 sẽ ra mắt trên PC vào tháng 1/2022

MuaGame.vn 3 năm trước 498 lượt xem

Phần game God of War 2018 sắp sửa đặt chân xuống hệ máy PC vào ngày 14/1/2022 trên Steam theo công bố của Sony. GOW 2018 là một trong các tựa game đình đám từng độc quyền trên PlayStation một thời gian trước khi được ra mắt trên PC.

Grace Orlady của studio Sony Santa Monica cho biết "Mục tiêu chính của chúng tôi khi mang God of War 4 lên PC là để nhấn mạnh vào các thành phẩm mà nhóm phát triển đã làm ra trong game và sử dụng sức mạnh của PC để thật sự mang chúng tới người chơi một cách chân thật nhất và chất lượng nhất. Với độ phân giải chuẩn 4K và 60FPS". 

 

Phiên bản GoW trên PC sẽ có "Các tùy chỉnh cấu hình đa dạng". Những người chơi có dàn PC đủ mạnh sẽ được trải nghiệm hiệu ứng bóng đổ và phản chiếu ở mức phân giải chuẩn nhất. Ngoài ra phiên bản PC sẽ hỗ trợ Ambient Occlusion qua GTAO và SSDO.

Phiên bản PC của game cũng sẽ hỗ trợ "tích hợp hoàn toàn" với Nvidia's Deep Learning Super Sampling (DLSS) và hỗ trợ Nvidia Reflex. Phiên bản này cũng sẽ hỗ trợ màn hình 21:9 ultra-wide screen cùng với keyboard mapping và "hỗ trợ tay cầm đa dạng" dành cho DualShock, DualSense và các mẫu gamepad được hỗ trợ khác.

Hiện cấu hình yêu cầu của God of War 2018 trên PC vẫn chưa được công bố, tuy nhiên trang Steam dành cho game cho biết bạn cần tới 80GB trống trong ổ cứng. Sony chưa cho biết liệu ngoài Steam, game có được bán trên các cửa hàng khác của hệ máy PC hay không. 

Chưa hết, game có giá 50 USD và sẽ bao gồm các vật phẩm thưởng sau khi mua: 

-Bộ giáp Death's Vow cho Kratos và Atreus

-Skin Exile's Guardian cho khiên của Kratos

-Skin Buckler of the Forge cho khiên của Kratos

-Skin Shining Elven Soul cho khiên của Kratos

-Skin Dokkenshieldr cho khiên của Kratos

Sony xác nhận rằng game đã bán được 19.5 triệu bản tính tới tháng 8/2021 riêng trên PS4. Với việc ra mắt trên PC, God of War sẽ mở cửa cho một cộng đồng khách hàng đầy tiềm năng khác. Game cũng sẽ nằm trong gói PS Plus Collection dành cho ai có sở hữu máy PS5 và PS Plus.

Tin khác:

- Bản update firmware tháng 10 của Xbox sẽ hỗ trợ 4k Dashboard và Nightmode

- Bản update firmware mới nhất của PS5 vừa ra mắt,song không có nhiều thay đổi

498 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo