God of War 4 trên PC nhanh chóng đạt vị trí thứ Nhất trên Steam

MuaGame.vn 2 năm trước 908 lượt xem

Không lâu sau khi ra mắt trên PC, God of War 4 đã nhanh chóng gặt được thành công. Tựa game hành động, phiêu lưu bom tấn của Sony đã đạt vị trí thứ Nhất trên Steam về số tiền thu được qua mỗi đơn vị bán ra trong tuần qua theo SteamDB

Game cũng có hơn 73.000 người chơi cùng một lúc trên khắp thế giới vào giờ cao điểm, và vẫn rất được yêu thích. Con số này lớn hơn Horizon Zero dawn và Days Gone cả ngàn người chơi.

Phiên bản PC của GoW 4 ra mắt trên Steam và Epic Games Store vào ngày 14/1. Valve đã công khai chia sẻ các dữ liệu thu được về sự thành công của game. Tuy nhiên Epic Games Store thì vẫn im lặng nên chúng ta không biết game đang đứng ở đâu trên danh sách của Epic Games.

Như mọi fan lâu năm đã biết, God of War 4 ra mắt vào năm 2018 và độc quyền trên PS4. Game nhanh chóng trở thành một trong số những game được yêu thích nhất trên PlayStation, với 19.5 đĩa và digital được bán ra cho tới nay dựa trên các con số do Sony cung cấp. Và số lượng bán được trên Steam từ nay sẽ giúp con số đó tăng vọt rất nhanh trong thời gian tới.

God of War 4 cũng không phải là tựa game vừa ra trên PC nhanh chóng gặt hái thành công. Monster Hunter Rise vừa vượt mốc 8 triệu con số bán ra sau khi vừa ra mắt trên PC tuần rồi, tính từ con số bán ra 7.5 triệu trước đây (tính tới tháng 9/2021). Capcom cho biết Rise hiện đang hòa với Resident Evil 6 ở vị trí thứ 6 các tựa game bán chạy nhất của Capcom. Trong khi vị trí thứ Nhất thuộc về Monster Hunter World, với hơn 20 triệu bản bán ra.

Sau phần Monster Hunter Rise, cộng đồng fan MH hiện đang hào hứng chờ đón ngày ra mắt của Monster Hunter Rise: Sunbreak, bản mở rộng mới dành cho Rise. 

Tin khác:

- My Hero Academia sắp sửa thành một game Battle Royale free to play

- Microsoft công bố các thay đổi lớn dành cho hệ thống microtransaction trong Halo Infinite

908 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo