God of War Ragnarok đã có ngày ra mắt chính thức

MuaGame.vn 2 năm trước 659 lượt xem

 

Sau khi nghe tin ngày công bố thời điểm ra mắt của God of War Ragnarok, chúng tôi, cũng như các bạn đã khá choáng váng. Về cơ bản thì đúng là có bị delay, nhưng chỉ là 1-2 ngày mà thôi. Và cách lúc bài viết này được đăng lên tầm 18 tiếng, PlayStation đã đăng một đoạn CGI trailer có tên Father and Son dành cho Ragnarok, cùng với này ra mắt chính thức là ngày 9/11/2022 này trên PS4 và PS5. Vâng, những ai sở hữu PS4 sẽ được trải nghiệm chương cuối (chắc là vậy trích theo lời của đạo diễn của game) của cuộc hành trình gạch tên các vị thần của Kratos và Atreus tại Bắc Âu.

Người chơi sẽ được Pre-order trên PS Store kể từ ngày 15/7 này, với nhiều phiên bản đặc biệt và standard của game để lựa chọn.

Quản lí cộng đồng Grace Orlady cho biết "Chúng tôi rất hào hứng được chia sẻ với mọi người ngày ra mắt của Ragnarok, cũng như đoạn trailer CGI mà chúng tôi đã làm cho các fan trung thành đã kiên nhẫn chờ đợi tin mới về chương tiếp theo của GoW. Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ thích thú những cái nhìn đầu tiên về các hiểm nguy mà hai bố con Kratos và Atreus sẽ gặp phải trên hành trình của mình trong khi thời khắc của thảm họa Ragnarok đang dần dần tiếng gần hơn tới Midgard và Asgard.

Hi vọng mọi người hài lòng với thông tin này, chúng tôi cũng đang háo hức chuẩn bị ví tiền để pre-order game như các bạn.

Tin khác:

- Robocop Rogue City tung gameplay trailer

- Bản update 2.8 của Genshin Impact sẽ ra mắt vào ngày 13/7

659 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo