God of War Ragnarok sẽ có tùy chỉnh chế độ 120FPS

MuaGame.vn 2 năm trước 310 lượt xem

Chúng ta chỉ còn cách ngày ra mắt siêu phẩm God of War Ragnarok tầm 1 tháng, ngoài việc tranh thủ cày lại God of War 2018 trong lúc chờ đợi, nhiều fan GoW cũng đang ngóng chờ bất kì thông tin chi tiết hơn về game trước khi ra mắt, thậm chí là gameplay leak nếu có. Và một trong các thông tin mà cộng đồng game thủ chuộng "trải nghiệm game tối ưu" đang muốn biết nhất là Ragnarok sẽ có các tùy chỉnh đồ họa, hiệu suất nào dành cho bản PS5 của game.

Và tin tốt là sau khi được chơi thử game trước, tờ báo Press Start đã cung cấp khá nhiều ý kiến về game và các tùy chỉnh đồ họa mà game sẽ có. Như đã nói ở tiêu đề, game sẽ có hai chế độ hiệu suất riêng, 1 trong 2 sẽ có thể được tối ưu hóa hơn nếu người chơi sở hữu các mẫu TV có cổng vào hỗ trợ HDMI 2.1

Các tùy chỉnh khác dành cho bản PS5 bao gồm:

- Favour Resolution - 4K/30FPS (không dao động)

- Favour Performance - 60FPS (không dao động)

- Favour Resolution (High Frame Rate) - 4K/40FPS (Không dao động)

- Favour Performance (High Frame Rate) - 120FPS (có thể dao động 1-2 FPS)

Các ý kiến ban đầu từ các tờ báo game đã được chơi thử sớm khen ngợi Ragnarok rằng "Game đã tạo ra một ấn tượng rất mạnh ngay từ đầu game. Với nhiều giây phút tuyệt vời chỉ trong 60 phút đầu vào game hơn cả hầu hết các tựa game hiện đại ngay cả sau khi đã chơi hơn nửa cốt truyện, và xứng đáng được trải nghiệm trên màn hình TV lớn nhất, tân tiến nhất mà bạn có".

Nếu có ai đang dự định mua một chiếc PS5 để chiến Ragnarok thì Sony vừa công bố gói PS5 Ragnarok Bundle. Bao gồm 1 máy PS5 có ổ đĩa, một bản Digital của God of War Ragnarok và 1 tay cầm DualSense mẫu thường thay vì mẫu tay Ragnarok Special Edition mà trước đây Sony từng công bố.

Một tin vắn ngoài lề, gần đây Microsoft bỗng đưa thông tin rằng họ "tin rằng" Sony đang có kế hoạch cho ra mắt Marvel's Wolverine trong năm 2023. Marvel's Wolverine là 1 trong các phần game siêu anh hùng Marvel do Insomniac Games phát triển song song với hai phần Marvel's Spider Man thành công vang dội và sẽ theo chân một nhân vật Marvel kinh điển khác, một trong các thành viên lừng danh của X-Men, Wolverine. Nhiều fan của Insomniac Games và Marvel thậm chí còn bắt đầu gọi vui dòng game này là Insomniverse.

Tuy nhiên thông tin này của Microsoft đã khiến nhiều người bối rối vì cách đây không lâu, chính PlayStation cho biết hiện Marvel's Wolverine vẫn "Đang trong giai đoạn phát triển ban đầu". Và một tựa game tầm cỡ này không thể nào được hoàn thành sớm như vậy được. Dù sao thì với thành công của Marvel's Spider-Man, đông đảo game thủ đang kì vọng rất nhiều vào Insomniac để có thể mang lại một trải nghiệm Wolverine chất lượng nhất và đúng với nguyên tác nhất có thể. Chúng ta chỉ có thể chờ xem PlayStation có bất kì bình luận nào về thông tin này hay không.   

Tin khác:

- Những điều có thể bạn chưa biết về cách GoW Ragnarok load các phân cảnh

- Silent Hill 2 Remake sẽ chạy trên Unreal Engine 5 và có hệ thống chiến đấu mới

310 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo