God of War Ragnarok sẽ kết thức cốt truyện của hai cha con Kratos ở Bắc Âu

MuaGame.vn 3 năm trước 991 lượt xem

 

God Of War Ragnarok là phần 2 và cũng là phần cuối cùng của cuộc phiêu lưu của Kratos và Atreus ở xứ Bắc Âu. Cory Barlog vừa chia sẻ một chút về kế hoạch hạ màn cốt truyện trong Ragnarok. Khi trò chuyện cùng youtber Kaptain Kuba, Barlog nói có "nhiều lí do" vì sao Ragnarok sẽ là kết thúc của cốt truyện Bắc Âu, đầu tiên là vì một game quy mô thế này mất rất nhiều thời gian để phát triển và hoàn thiện và Barlog không muốn kéo lê cốt truyện ra quá nhiều phần.

Cory cho biết "Lí do quan trọng nhất là vì phần trước của game mất tới 5 năm để phát triển. Phần tiếp theo thì chúng tôi vẫn chưa biết sẽ mất bao lâu nhưng tôi đoán là cũng ngang tầm với phần 1 nếu mọi thứ suôn sẻ. Rồi nếu giờ chúng tôi công bố luôn phần 3 thì các bạn sẽ nghĩ sao..? Mất tới 15 năm để kết thúc cốt truyện Bắc Âu? Tôi thấy thế là "kéo lê" cốt truyện".

Cory cho biết thêm "Và với tiến độ hiện tại của cả nhóm phát triển và Eric Williams (đồng đạo diễn), tôi nghĩ là chúng tôi có thể hạ màn ở phần Ragnarok"

Ngay từ đầu, Barlog muốn kể một câu chuyện về Kratos và Atreus, 2 nhân vật chủ chốt của game và muốn xây dựng sự phức tạp xuất phát từ mối quan hệ của hai bố con, nhưng anh không có ý định kéo lê tình tiết.

Cory chia sẻ "Sự phức tạp đó tạo các gợn sóng trong cốt truyện, cứ nghĩ nó như một cái ao, giờ nếu chúng tôi biến cái ao đó thành một đại dương, khiến có các gợn sóng đó diễn ra như không có hồi kết, nghĩ xem liệu như vậy có bất kì ích lợi nào không hay chỉ khiến cho người chơi dễ dàng bị lạc lối trong cốt truyện bị kéo giãn và kéo lê quá đáng"

"Tôi muốn cô đọng cốt truyện Bắc Âu lại vào chỉ 2 phần game,giống như bộ 3 phim Lord of the Rings gói gọn trong một đĩa để mọi người có thể "xem" từ đầu tới cuối chỉ trong một thời gian ngắn. Nghĩ mà xem, bạn có thể mua phần God Of War 2018, hoàn tất nó, rồi mua phần God of War Ragnarok và hoàn tất nó và xem như bạn đã đi từ đầu tới cuối hành trình của Kratos và Atreus ở Bắc Âu thay vì chờ vài năm cho mỗi phần ra mà cốt truyện lại không đi được bao xa. Tôi tin điều này khá phù hợp với kế hoạch của Eric dành cho dòng game này". Cory cho biết thêm rằng sau Ragnarok, anh có thể sẽ chuyển hướng sang các dự án game khác.

Ragnarok dự kiến ra mắt trong năm 2022 cho PS4 và PS5. Hãy liên tục theo dõi để cập nhật các thông tin mới.

 

Tin khác:

- Vô địch cử tạ Anh cho biết tạo hình của Thor trong God of War Ragnarok là khá hoàn hảo

- Những mẫu Ethernet adapter rẻ tiền và chất lượng dành cho máy Switch bản gốc.

991 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo