God of War và những sản phẩm sưu tầm chất lòi cho game thủ

MuaGame.vn 6 năm trước 3777 lượt xem

God of War và những sản phẩm sưu tầm chất lòi cho game thủ

God of War đang là cái tên đình đám làm cả thiên hạ quay cuồng, kể cả các sản phẩm ăn theo của nó cũng đủ khiến cộng đồng thèm thuồng không thôi.

Thời gian qua siêu phẩm God of War đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game, thiên hạ lúc này đang phát cuồng cả lên, người người cầm PS4 chơi game, nhà nhà ôm PC chơi qua Youtube. Vậy hãy tiếp tục đẩy độ hype này lên bằng các sản phẩm cùng hoạt động bên lề “ăn theo” chất lòi dưới đây nào.

000.jpg

Tượng cha con Kratos và Atreus

Một sản phẩm chắc chắn là xứng đáng để trưng bày trong phòng, để lên máy Ps4 lúc chơi game và quan trọng nhất là khoe lên mạng cho thiên hạ tức chơi. Được thiết kế và giám sát bởi chính cha đẻ của God of War là Santa Monica Studio và do Sony phân phối trực tiếp, bức tượng ngầu lòi này tái tạo lại 2 cha con Kratos và Atreus với đầy đủ đồ chơi trong game như cây rìu chiến Leviathan cùng chiếc cung Talon. Độ chi tiết của bức tượng ở mức không thể tin được, đem chụp lừa tình còn tưởng là hình ingame.


Bức tượng này cao tới gần 40 cm, phát hành có giới hạn nên nếu không nhanh tay thì chả còn mà sờ tới được đâu. Còn nếu bạn thấy bức tượng này nó "nghiêm túc" quá thì cũng có thể thử phiên bản "trẻ con" hơn một chút, hãy đến với những mẫu figure chibi của cha con nhà Kratos cũng như các kẻ thù trong God of War lần này.

Chúng đều được thiết kế với cái đầu to đùng đi cùng đôi mắt mèo đặc trưng, nhìn chúng dễ thương hơn rất nhiều nhưng cũng không kém phần hầm hố với đống vũ khí đi kèm. Tổng cộng là có 4 mẫu bao gồm: Kratos, Atreus, Troll và Draugr để mọi người lựa chọn, dòng figure cũng đã được phát triển từ những phần God of War trước đây nên cứ yên tâm về chất lượng của nó đi.

11111.jpg


Cây rìu Leviathan ngoài đời thực

Vào lúc này thì hầu hết cộng đồng chỉ mới được ngắm nghía cây rìu Leviathan - biểu tượng của tựa game qua màn hình chơi game hoặc mấy cái trailer demo, hiếm có ai được may mắn được cầm lấy nó mà giã như trong game để xem món vũ khí mới này cảm giác ra sao. Tạm bỏ qua vấn đề đó thì thậm chí là cây rìu này đã có phiên bản của chính nó ngoài đời thực rồi, số là để quảng cáo cho siêu phẩm này một nhân viên của JB Hi-Fi (hệ thống bán hàng điện tử ở Úc) đã bỏ công làm ra cây rìu Leviathan trông y như thật.

image4.jpg


Thậm chí anh ta còn kỳ công tới mức vẽ và in 3D từng họa tiết của vật mẫu, cũng như khắc các miếng rune lên trên và đánh bóng chúng trông y như thật, có lẽ đây là phiên bản mới nhất và ngầu nhất hiện tại của cây rìu Leviathan. Đáng tiếc là nếu muốn thấy tận mắt nó thì bạn buộc lòng phải đến thành phố Sydney mà thôi, JB Hi-Fi không có ý định đem báu vật của mình đi công du thế giới đâu. Dự là trong tương lai các nhóm rèn vũ khí cho game thủ như Man at Arms (AWE me) sẽ bắt tay vào rèn thực một phiên bản của chiếc rìu này.

Playstation 4 Pro Limited Edition - God of War


image7.jpg



Một chiếc đĩa God of War phiên bản Steelbook đã là đủ để bà con ganh tị rồi, nhưng nếu chơi hẳn nguyên một bộ máy Playstation 4 Pro Limited Edition theo phong cách Thần chiến tranh thì là cả một chuyện khác đó. Cũng giống như các phiên bản Playstation 4 khác được tung ra nhằm quảng bá game, chiếc PS4 Pro Limited Edition - God of War này được Sony đầu tư để đánh mạnh vào túi tiền game thủ, nhất là khi nó được phát hành giới hạn.

Một bộ Playstation 4 Pro 1TB Limited Edition - God of War bao gồm: một chiếc máy Playstation 4 Pro theo phong cách God of War, bao gồm cả tay cầm đồng bộ với đầy đủ dụng cụ đi kèm, nếu mua ở các shop tại VN sẽ có luôn cả sách hướng dẫn bằng tiếng Việt cùng 15 ngày Playstation Plus miễn phí.

image6.png


Chiếc PS4 Pro Limited Edition - God of War

Có thể bạn thừa biết: Với việc toàn dân thiên hạ đang phát điên phát rồ với siêu phẩm này, kha khá đồng bào yếu lòng đã bắt đầu mua máy Playstation 4 mới để chinh chiến cho bằng anh bằng em, một số khác thì quyết tâm mua máy Playstation 4 CHỈ để chơi God of War rồi bỏ xó. Trong tình cảnh đó nếu bạn còn đang phân vân có nên làm tới bến hay không, thì đừng ngần ngại mà chơi luôn bộ PS4 Pro 1TB Limited Edition - God of War này nhé, bảo đảm là nhà bạn sẽ sáng nhất xóm game luôn.

God of War Collector Edition

9999.jpg

Nếu là một người yêu thích tựa game này và đang muốn sưu tập thứ gì đó để khiến thiên hạ ganh tị, thì không có gì tốt bằng phiên bản God of War Collector Edition, thứ được cộng đồng hâm mộ khao khát nhất mỗi khi có một tựa game mới ra mắt. Với những game bom tấn như God of War thì một bộ Collector Edition là thứ khẳng định đẳng cấp nhất, nhưng không phải ai cũng có điều kiện chạm tay tới.

Bộ sản phẩm Collector Edition này gồm: 1 đĩa game God Of War phiên bản Steelbook, mô hình Kratos và Atreus Statue, 2 pho tượng anh em thợ rèn người lùn Sindri và Brokkr, 1 tấm bản đồ bằng vải, 1 tấm poster độc quyền, 2 bộ giáp riêng cho cha con Kratos trong game, chiếc khiên mới cho Kratos, sách hướng dẫn và Artbook của God of War.

image1.png


God of War Collector Edition hiện cũng có mặt tại Việt Nam

Bộ sản phẩm này đi chung với nhau theo một set nguyên, và được phân phối chính thức từ các store hay đại lý của Sony. Tại Việt Nam các bạn cũng có thể tìm mua bộ God of War Collector Edition này ở những shop game có uy tín, thí dụ như Muagame.vn có địa chỉ tại 97 Trần Huy Liệu, Q.Phú Nhuận, Tp. HCM.

Siêu phẩm God of War đã ra mắt với số điểm đánh giá cao đụng nóc, trong một thời gian nữa chắc chắn nó vẫn sẽ là tựa game được mong chờ nhất bởi cộng đồng game thủ, hãy khiến thiên hạ ganh tị tới nóc bằng những sản phẩm phía trên nhé.



Tin khác:

- Hướng dẫn sử dụng tay cầm PS4 để chơi game trên PC một cách dễ dàng

3777 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo