Gói FIFA 23 Hero Pack bán phá giá trên Transfer market của game gây ra hỗn loạn

MuaGame.vn 2 năm trước 896 lượt xem

Một vụ bán vật phẩm phá giá liên quan tới gói Hero Pack của FIFA 23 đã gây ra thiệt hại khá cao cho nền kinh tế tiền ảo trong game. Sự việc bắt đầu khi một vật phẩm trong gói Ultimate Team Hero được bán trên "khu chợ ảo" của game, Virtual Transfer với một cái giá quá thấp. Từ đó mọi thứ bắt đầu trở nên hỗn loạn, vì nay với giá trần bị rơi tự do sau vụ phá giá đó, nhiều người chơi hoảng loạn bán nhanh các vật phẩm mà mình quay được nhằm gỡ lại số tiền ảo bị lỗ.

Các vật phẩm FUT Hero rất hiếm vì thế giá trị tiền ảo của chúng khá cao. Mỗi vật phẩm có liên quan tới một cầu thủ đã có đóng góp rất lớn cho câu lạc bộ của mình hay là một cầu thủ được đông đảo fan đá bóng yêu thích..v.v.. Một vật phẩm trong gói FUT Hero có thể được bán với giá cả triệu FUT Coin trên Virtual Transfer Market hay chỉ có thể lấy được khi mua các gói Pack, nhưng cơ hội để quay trúng các vật phẩm hiếm này là khá thấp.

Nên khi EA mắc sai lầm bằng việc cho ra mắt một gói FUT Pack có bao gồm các vật phẩm FUT Hero mà người chơi có thể mua bán trên Virtual Transfer với giá thấp nhất là 25.000 FUT Coin, thị trường ảo của game phải nhận một làn sóng vô số vật phẩm hiếm bị bán với giá quá hời do các người chơi đưa vào trong cơn hoản loạn do đợt phá giá đầu tiên gây ra. Từ đó, giảm thiểu đáng kể giá trị của số vật phẩm hiếm hoi này.

Tuy EA đã sửa chữa sai lầm này, thiệt hại do nó gây ra vẫn còn đó. EA hiện vẫn chưa có bất kì bình luận nào về sự việc nay, và tuy hiện thị trường ảo của game đang dần hồi phục, số FUT Coin bị lỗ đó xem như không thể cứu vớt được, và ta chỉ có thể chờ xem EA có bất kì quyết định nào để sửa chữa thiệt hại này không.  

Tin khác:

- Microsoft chính thức cho ra mắt tay Series X Lunar Shift

- Persona 3 Portable và Persona 4 Golden sẽ được port sang PS4

896 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo