Gotham Knights sẽ không có các tùy chỉnh hiệu suất trên console và sẽ chỉ có 30 FPS

MuaGame.vn 2 năm trước 275 lượt xem

Warner Bros vừa xác nhận rằng tựa game Batman mà không có Batman, Gotham Knights sẽ không có các lựa chọn tùy chỉnh hiệu suất và cấu hình trên console và sẽ chỉ chạy ở mức 30FPS tối đa, dù game đã bỏ rơi PS4. 

Nhà sản xuất chính của game, Fleur Marty chia sẻ thông tin này trên server Discord của game vào thứ 6 vừa qua, nói rằng quyết định thiết kế game hoạt động như thế là do "Những yếu tố mà chúng tôi thiết kế trong game" như Co-op mà không giới hạn khoảng cách giữa 2 người chơi và thế giới mở chi tiết hơn.

Marty nói như sau "Tôi biết các bạn đang thắc mắc về các hệ thống tùy chọn hiệu suất của game trên PS5 có tồn tại không, vì các hệ thống gameplay mà chúng tôi đưa vào game, như cho phép hai người chơi co-op có thể đi bất kì đâu mình muốn, dù không phải đi cùng nhau và thế giới mở chi tiết của game, và để cân bằng sức ép đó, chúng tôi không thể chỉ đơn thuần giảm độ phân giải để nâng FPS lên lại. Vì thế, game sẽ không có các tùy chọn hiệu suất và sẽ chạy ở mức 30 FPS tối đa"

Đây là điều khá khó hiểu với nhiều người, vì có ý kiến cho rằng họ đã thấy nhiều game có thế giới mở vô cùng chi tiết và sống động và chạy rất tốt trên PS4 như Red Dead Redemption 2 và GTA V. Và cả hai game đều có đồ họa rất đẹp dù chỉ chạy ở ở mức 38FPS. Ý chính là có phải Warner Bros muốn hướng người chơi phải chơi trên PS5 dù hoàn toàn có thể đưa game vào PS4 hay không hay các chức năng mà Marty đề cập trên thật sự đè nhiều áp lực lên bộ xử lí của máy, nên chỉ có PS5 mới đủ sức chạy game. Nếu nói về trường hợp của Cyberpunk thì thật sự đúng là game quá nặng để chơi trên PS4, nên bản PS5 mới là bản mà người chơi nên tìm mua để thật sự trải nghiệm Cyberpunk 2077. Đối với Gotham Knights thì nếu so với Arkham Knights,theo nhiều ý kiến là đồ họa của cả hai trông đẹp như nhau,và bản thân của Arkham Knights cũng đã có nhiều yếu tố gameplay khá phức tạp rồi, từ đó nảy sinh các ý kiến cho rằng quyết định này của WB có phần hơi kì lạ. 

Dù sao thì ta chỉ có thể chờ game ra mắt vào ngày 21/10 này để xem thực hư ra sao.

Tin khác:

- Konami cuối cùng đã xác nhận sự kiện công bố phần game Silent Hill mới

- Overwatch 2 phá vỡ kỉ lục người chơi của OW 1, theo lời của Blizzard

275 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo