GoW Ragnarok có thể sẽ có lựa chọn 60FPS và 30FPS trên PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 749 lượt xem

Như hầu hết các tựa game của Sony, có vẻ God of War Ragnarok sẽ cho phép người chơi chọn giữa tốc độ 30FPS và 60FPS khi chơi trên PS5. Một email quảng bá mà cửa hàng bán lẻ Shop To ở Anh Quốc nhận được đã được Novice Gamer Guides tìm thấy có ghi dòng "Độ phân giải Full 4K đổi lấy 30FPS" và "Độ phân giải 4K upscale đổi lấy tốc độ tầm 60FPS" .  Đừng có lo về cái chữ "tầm", đó chỉ là ngôn ngữ được dùng theo quy chuẩn để tránh bị chỉ trích khi game thủ phát hiện có vài sự thay đổi tốc độ FPS, như đôi lúc ở vài cảnh tốc độ sẽ dao động từ 60FPS tới 58FPS.

Những thông tin trong email này khá khớp với những gì PlayStation có thể viết trong các bài giới thiệu game của mình, dĩ nhiên chúng ta vẫn sẽ phải chờ Sony và PS chính thức xác nhận tin đồn này. Chúng tôi phải nhấn mạnh rằng các lựa chọn đồ họa, hiệu suất này chỉ dành cho bản PS5. Nên bản PS4 và PS4 Pro sẽ chỉ chạy ở mức 30FPS cũng như phần GoW 2018 - nhưng có thể bản PS4 Pro sẽ đẩy FPS lên cao hơn bản PS4 Slim một chút. Nhưng các game thủ và fan cùa GoW thật thụ đâu quan tâm nhiều về tốc độ FPS hay 4K hay không đâu nhỉ.

Email từ PlayStation cũng có nhắc tới "Âm thanh 3D đa chiều" và "Hệ thống haptic feedback và adaptive trigger chân thực". Chúng ta thật sự đang háo hức chờ đợi được cảm nhận chiếc rìu Leviathan của Kratos trên tay của mình thông qua tay cầm DualSense. Và ta chỉ còn chưa đầy 4 tháng nữa cho tới khi Ragnarok đặt chân lên kệ ở các cửa hàng gần nơi bạn ở nhất. 

Tin khác:

- GoW Ragnarok Jotnar Edition đã bị gom hàng và bán với giá gấp 3 lần giá gốc

- Cộng đồng người chơi Red Dead Online tổ chức đám tang cho game khi đang ở trong game

749 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo