GoW Ragnarok Jotnar Edition đã bị gom hàng và bán với giá gấp 3 lần giá gốc

MuaGame.vn 2 năm trước 358 lượt xem

 Bản Jotnar Edition của God of War Ragnarok vừa ra mắt ở vài phân vùng trong ngày hôm qua, và đã nhanh chóng bán cháy hàng, rồi xuất hiện trên eBay với tem giá cao gấp 3 lần giá thị trường, tương tự như lúc máy PS5 vừa ra mắt.

Bản colletor này bao gồm nhiều vật phẩm có giá trị sưu tầm liên quan tới game, như mô hình cây búa Mijolnir 16" của Thor và đã chính thức bán ra thị trường Úc với giá 399.99 AUD nhưng đã nhanh chóng bán hết hàng. Giờ đây giá của nó trên eBay và các website bán hàng đấu giá tương tự hiện đang nằm ở mức 1500 AUD - gấp 3 lần giá gốc. Tổng cộng có tầm 24 danh mục rao bán bản Jotnar Edition vẫn đang hoạt động trên eBay Australia, và đã có tới 23 danh mục đề giá bán hơn 1000 AUD.

Anh Quốc cũng gặp trường hợp tương tự, bản Jotnar hiện đang có giá tầm 600 Bảng Anh trên các website đấu giá tại phân vùng này - gấp đôi giá bán lẻ 220 Bảng Anh. Bản Jotnar cũng được bán trên cửa hàng bán lẻ có tên Game tại Anh vào thứ Sáu vừa rồi, và lập tức bán hết hàng, chỉ trong vùng 1 phút.

Hiện eBay UK có tầm 12 danh mục rao bán bản Jotnar với giá trung bình tầm 600 Bảng. Bản Collector's Edition cũng đang được rao bán với giá 300 Bảng, gần gấp đôi giá gốc 180 Bảng.

Hiện tại ta chưa rõ liệu Sony có định nhập thêm hàng bản Jotnar hay không, nhưng danh mục trên website PlayStation Direct đang ở trang ở trạng thái "Coming Soon" dù cho sáng hôm nay chúng ta đã có thể được preorder. Cùng với bản Standard của game và bản Collector's Edition tại Mỹ và toàn thế giới.

Tin khác:

- Ghost of Tsushima vượt mốc 9 triệu bản bán ra trên PS5 và PS4

- GoW Ragnarok có thể sẽ có lựa chọn 60FPS và 30FPS trên PS5

358 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo