GoW Ragnarok là tựa game bán chạy nhất của PlayStation Studios

MuaGame.vn 1 năm trước 326 lượt xem

Sony đã xác nhận rằng God of War Ragnarok đã bán được 5.1 triệu bản trên PS5 và PS4 trong thời điểm ra mắt, giúp game nhận danh hiệu tựa game first-party bán chạy nhất của Sony từ trước tới nay. Và tạo nên một kỉ lục mới dành cho dòng game God of War. Chưa kể cả con số 10/10 điểm vô cùng hiếm hoi (ngoài Red Dead Redemption 2) từ nhiều nhà phê bình game mà Ragnarok thu được trong thời gian qua.

Điều này có nghĩa là God of War Ragnarok đã nhanh chóng trở thành game bán chạy hơn các tựa game khác do PlayStation Studios phát triển trên PS5 và PS4 như Spider-Man Miles Morales, Returnal và Ratchet and Clank: Rift Apart. Tính tới ngày hôm nay, tống số bán ra của phần God of War 2018 là 23 triệu bản, nên Santa Monica hi vọng rằng phần Ragnarok sẽ có ngày phá vỡ kỉ lục đó.

Và chưa hết,Nếu chịu khó mày mò, ta có thể thu được nhiều thông tin thú vị từ dữ liệu Trophy, thế nên chúng tôi đã truy cập dữ liệu của siêu phẩm mới nhất của Sony, God of War Ragnarok, vừa ra mắt cách đây 2 tuần, và dữ liệu từ danh sách Trophy của game cho ta biết đã có một phần không ít người chơi đã phá đảo game.

Chính xác hơn là 24.8% tổng số người sở hữu game trên PSN đã hoàn tất phần cốt truyện game. Và trong một thời đại khi mà dữ liệu Trophy cho ta thấy là rất ít game thủ thật sự chịu khó phá đảo các tựa game mà họ mua, thì con số 24.8% này là khá cao, nhất là dành cho Sony và Studio Santa Monica chỉ sau ngày ra mắt có 2 tuần. Và con số này chắc chắn sẽ còn gia tăng trong tương lai - một phần là do tuy khó đoán được khi chỉ nhìn thoáng qua, Ragnarok là phần game lớn hơn phần God of War 2018 rất, rất nhiều, về mặt cốt truyện và các bí mật khác trong game, nên dĩ nhiên với những game thủ không có nhiều thời gian chơi thì sẽ phải tốn nhiều thời gian hơn để hoàn tất game, dù chỉ là phần cốt truyện chính.

Nhưng nếu ta nhìn vào số phần trăm người chơi đạt được Platinum Trophy (Trophy đặc biệt chỉ được trao cho người chơi sau khi họ đã hoàn thành hết toàn bộ các Trophy trong game, Trophy của các bản DLC không tính) thì chỉ có 3.9% người chơi thật sự cày hết mọi ngóc nghách trong game để hoàn tất 100% game. Tuy Trophy Platinum này không khó đạt, nó vẫn rất tốn thời gian.  

Tin khác:

- Square Enix kỉ niệm 20 năm hợp nhất của công ty

- Đạo diễn GoW Ragnarok nói ông muốn được làm game Castlevania

326 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo