GoW tung trailer Next gen Immersion trailer trình làng gói phần cứng mới

MuaGame.vn 2 năm trước 347 lượt xem

 

Sony Interactive Entertainment đã công bố gói phần cứng mới dành cho bản PS5 của God of War Ragnarok thông qua trailer "Next gen Immersion", đoạn trailer trình làng các chức năng đặc biệt của bản PS5 của game như Audio 3D và haptic feedback của tay DualSense.

Gói phần cứng này sẽ ra mắt cùng ngày với game vào tháng sau, Gói Ragnarok sẽ bao gồm 1 máy PS5 bản đĩa và tay cầm DualSense trắng thường và một bản digital của God of War Ragnarok (hiện chưa rõ là đã nạp sẵn trong máy hay phải download về dưới dạng redeem code). Tuy nhiên gói Ragnarok này sẽ không bao gồm mẫu tay cầm GoW Ragnarok phiên bản đặc biệt từng được công bố cách đây không lâu.

Ban đầu thì Ragnarok được dự kiến sẽ ra mắt vào năm ngoái, nhưng Sony đã delay game cho tới năm nay để Santa Monica Studio có thể "Mang đến một trải nghiệm game chất lượng trong khi vẫn đảm bảo được sự an toàn sức khỏe của cộng đồng nhân viên". Và vào tuần rồi, Santa Monica đã công bố rằng Ragnarok đã được hoàn thành trước thời hạn dự kiến và đã sẵn sàng để được sản xuất thành bản đĩa. Đồng thời công bố cả thảy 8 studio đã góp phần hỗ trợ Santa Monica Studio trong quá trình phát triển game, bào gồm PlayStation Studios Creative Arts, Valkyrie Entertainment, Bluepoint Games, Red Hot, Super Alloy, Jetpack Interactive, Super Genius và Original Force. Chứng tỏ quy mô của siêu phẩm Ragnarok.

Nói về các tựa game sắp ra mắt trên console, Sega vừa công bố rằng phiên bản console của tựa game chiến thuật 4X (Explore, Expand, Exploit và Exterminate) Humankind hiện sẽ phải tạm hoãn vô thời hạn do "các chướng ngại đặc biệt", theo lời của Sega, và hiện bản console đang được phát triển bởi Amplitude Studios và Aspyr dưới quyền của Sega.

Những người chơi đã pre-order game sẽ được hoàn tiền theo đúng quy định, Sega cũng đã đưa ra lời xin lỗi và hứa rằng Sega Europe, Amplitude Studios và Aspyr sẽ tiếp tục nỗ lực có thể mang Humankind lên console trong thời gian sớm nhất có thể. Nhưng trong thời điểm hiện tại thì họ sẽ không thể đưa ra một thời điểm ra mắt chính thức.  

Tin khác:

- Tag Heuer cho ra mắt hai mẫu đồng hồ Mario Kart đắt tiền

- FIFA 23 đạt mốc 10 triệu người chơi chỉ trong tuần đầu tiên

347 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo