Gran Turismo 7 PS5 và PS4 vẫn còn đang offline

MuaGame.vn 2 năm trước 611 lượt xem

Và đó là lí do vì sao những game bắt buộc người chơi luôn phải kết nối internet không phải lúc nào cũng là ý kiến hay. Chúng tôi đã kiên nhẫn chờ đợi Polyphony Digital để sửa chữa server- nhưng sau gần 10 tiếng mà tựa game đua xe Gran Turismo 7 mà người chơi đã bỏ ra 69.99 USD để mua hiện vẫn không thể chơi được do một đợt bảo trì máy chủ gần như không có hồi kết này.

Game đã bị ngắt kết nối server vào tối hôm qua để "bảo trì", thậm chí Polyphony cũng chẳng hề có bất kì thông báo nào được đăng lên mạng xã hội để mọi người biết trước. Ban đầu thì mọi người nghĩ rằng game sẽ chỉ bảo trì tầm 1 tiếng do thời điểm bảo trì khớp với thời điểm bản patch mới ra mắt. Vừa sau khi ra mắt bản patch, Polyphony đăng lên một tin update "Do một vấn đề phát sinh trong bản update 1.07, chúng tôi sẽ kéo dài thời gian bảo trì server"

Một nhà phát ngôn của Polyphony nói thêm "Chúng tôi sẽ thông báo cho mọi người sớm nhất có thể khi quá trình bảo trì này gần hoàn tất. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này và xin mọi người hãy kiên nhẫn chờ đợi để chúng tôi khắc phục vấn đề này." Cho tới lúc bài viết này được đăng lên thì đã được hơn 12 tiếng đồng hồ kể từ khi game ngắt kết nối và hiện vẫn chưa có bất kì thông tin cập nhật nào từ phía Polyphony.

Hôm nay thật sự không phải là một ngày tốt dành cho Gran Turismo 7, sau nhiều sự phản đối kịch liệt từ cộng đồng fan đối với hệ thống microtransaction trong game và giờ là việc này.

Tin khác:

- Đoạn gameplay demo của Hogwarts Legacy cho thấy rất nhiều triển vọng

- Khi nào bản DLC của Mario Kart 8 Deluxe ra mắt?

611 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo