GTA 6 bị leak hơn 90 video gameplay

MuaGame.vn 2 năm trước 301 lượt xem

Như mọi người có thể đã biết, cách đây không lâu, một user có nick Tepotuberhacker đăng tải lên GTA Forums một loạt các đoạn video được cho là từ bản early build của GTA 6, với các đoạn gameplay trong thế giới mở của game. User này cũng nói là họ đã tải số video này từ Slack. 

Một đoạn video cho thấy một nhân vật trong game bước ra khỏi một cửa hàng trong game và lập tức đọ súng với cảnh sát, thực chất đoạn video đó là video có thời lượng dài nhất trong số video phát tán trên internet. Một đoạn video khác xuất hiện trên Youtube thì cho thấy một nhân vật nữ chính trong game, một video khác cho thấy một nhân vật đi dạo quanh khu vực có tên "Vice City Metro", tái xác nhận rằng GTA 6 sẽ lấy bối cảnh ở Vice City. Thậm chí còn có một video xuất hiện trên Twitter cho thấy cách hệ thống bắn súng hoạt động khi người chơi đang lái xe. Vô số phân đoạn trong số các video đều cho thấy nhiều loại xe quen thuộc cũng như các "thương hiệu" mà các fan GTA đều lập tức nhận ra, từ đó gia cố việc số video này thật sự là của GTA 6. 

Chẳng mấy chốc, Rockstar đã bắt đầu truy và gỡ bỏ số video này từ gần như mọi trang mạng xã hội và các diễn đàn game, nhất là GTA Forums, từ đó xác nhận rằng chúng đúng là của GTA 6. Công ty cho biết họ "Vô cùng thất vọng" vì các đoạn gameplay được "công bố ra dư luận theo cách này". Tuy nhiên Rockstar Games vẫn tuyên bố rằng tuy họ đang nỗ lực điều tra sự cố rò rỉ dữ liệu nội bộ quy mô lớn này, tiến độ phát triển của GTA 6 vẫn sẽ tiếp tục diễn ra như dự kiến và rằng họ sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin về các diễn biến xoay quanh vụ việc này ngay khi họ có thể truy ra danh tính kẻ chủ mưu.

Người đăng số video này nói trên GTA Forums rằng họ đang nắm trong tay Mã Nguồn của GTA 6 và GTA 5, sau đó đe dọa sẽ phân phối bản build này ra khắp internet và yêu cầu Rockstar phải trả cho họ 100.000 USD. Về cơ bản là họ đang cố tống tiền Rockstar Games. Và với giọng điệu khá tự tin trong bài đăng của kẻ tống tiền trên GTA Forums, người này thật sự tin vụ cướp "thế kỉ" đậm chất GTA 5 này sẽ thành công mĩ mãn.

Tin khác:

- Uber cung cấp thông tin cho FBI về nghi phạm hack dữ liệu của Rockstar Games

- Sony xác nhận rằng PSVR2 sẽ không có chức năng backward compatibility

301 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo