GTA 6 có thể sẽ ra mắt vào năm 2025 và có thể sẽ sử dụng hệ thống bản đồ Evolving map của Fortnite

MuaGame.vn 3 năm trước 1219 lượt xem

Đã gần 8 năm kể từ khi GTA V ra mắt, đồng thời cũng là khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng" lâu nhất giữa các phần của dòng game siêu phẩm này. Cộng đồng fan khắp nơi giờ chỉ biết nhờ vào các Leaker để thu thập bất kì thông tin, tin đồn mà họ có thể về ngày ra mắt của GTA 6 cũng như những gì mà phần game này sẽ mang lại cho người chơi. Gần đây,một Leaker có tiếng trong cộng đồng mạng vừa cho biết rằng có thể GTA 6 sẽ ra mắt trong năm 2025 (sớm nhất), nên nếu thông tin này là chính xác thì xem như máy PS4 và Xbox One sẽ không được GTA 6 ghé thăm.

Tom Henderson, người trước đây đã leak thông tin về game Battlefield 2042 đã đăng một video để chia sẻ rằng GTA 6 dự kiến sẽ lấy bối cảnh ở Vice City ở thời điểm hiện tại. Thông tin này trái ngược với các thông tin được cộng đồng mạng đưa ra trước đây nói rằng GTA 6 sẽ lấy bối cảnh ở Vice City vào thập niên 80.

Henderson cũng nói về khả năng GTA 6 sẽ có hệ thống bản đồ liên tục thay đổi theo thời điểm trong năm, tương tự như khi Epic Games thay đổi bố cục và vẻ ngoài của bản đồ game mỗi khi một Season kết thúc, thêm vào đó có thể phần 6 cũng sẽ có nhiều nhân vật chính để người chơi điều khiển. Dù cho các thông tin này có là thật đi nữa thì các fan vẫn sẽ phải đợi vài năm nữa thì game mới có khả năng ra mắt. 

Như đã nói trên, với sự khởi đầu của thế hệ PS5 và Xbox Series X/S, chắc chắn rằng GTA 6 sẽ được ưu tiên ra mắt trên 2 hệ máy này. Henderson cho biết có thể Rockstar không tiết lộ bất kì đoạn teaser hay trailer, hay bất kì ngày tháng dự kiến nào để tránh gây hụt hẫng cho người chơi trong trường hợp game bị delay không lâu sau khi tung trailer. Và với GTA V vẫn còn thù về khá nhiều lợi nhuận cho hãng, Rockstar không cần phải gấp gáp trong việc phát triển phần 6.

Nên nhớ rằng các thông tin này vẫn nằm ở diện Leak nên tính xác thực của chúng vẫn phụ thuộc vào thời điểm game được chính thức công bố và ra mắt.

Tin khác:

- Sora từ Kingdom Hearts sẽ là nhân vật DLC cuối cùng dành cho Super Smash Bros Ultimate

- Bảng xếp hạng các tựa game Resident Evil theo ý kiến của cộng đồng fan

1219 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo