GTA Trilogy bị gỡ khỏi Rockstar Launcher trên PC sau khi bị leak mã nguồn

MuaGame.vn 2 năm trước 686 lượt xem

Sau khi gỡ bỏ GTA Trilogy khỏi store digital của Rockstar, cả Rockstar Launcher hiện cũng đang phải tạm ngưng hoạt động. Vì bản đĩa của game chưa ra mắt trên PC nên hiện cách duy nhất để mua bản Trilogy là trên Rockstar Launcher, ít nhất đó từng là cách duy nhất để mua.

Rockstar Games đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi cộng đồng game thủ như sau "Chúng tôi xin cảm ơn mọi người vì sự kiên nhẫn và thông cảm trong lúc chúng tôi tiếp tục sửa chữa và khôi phục dịch vụ Rockstar Games Launcher và các tựa game mà nó hỗ trợ". 

Mọi chuyện bắt đầu từ việc một fan của GTA với nickname Vadim M cho biết anh đã tìm thấy một file tên "main.scm" trong mớ mã của GTA Trilogy trên PC, và gọi nó là "chén thánh" của mỗi phần GTA nằm trong bộ Trilogy này. File nói trên, theo lời của Vadim M, chứa các content bị cut khỏi game cũng như các thông điệp từ các thành viên trong đội ngũ phát triển của Rockstar North. Một số ý kiến cho rằng đây chính là lí do vì sao game và cả dịch vụ Rockstar Launcher phải tạm thời ngưng hoạt động.

GTA Trilogy Definitive Edition sẽ bao gồm 3 bản remaster (về đồ họa, ánh sáng, bóng đổ, texture) của GTA 3, GTA Vice City và GTA San Andreas. Chưa hết, game sẽ sử dụng hệ thống điều khiển của GTA V và một số model đồ vật của GTA V như chiếc tủ lạnh,cây cối.

Theo một số thông tin thì nếu bản Trilogy này thành công, Rockstar Games có thể sẽ remaster Red Dead Redemption 1. Karl Slatoff từ Take-Two studio vừa cho biết ý kiến của hãng về việc làm ra các bản remaster. Ông nói một cách khá thành thật rằng, hãng làm các bản remaster với mục đích chính là kiếm tiền, chỉ đơn giản là vậy.

Một tin vắng khác về GTA Trilogy. Rockstar Games đã cho ra mắt một loạt các hình GIF (trích đoạn các câu nói nổi tiếng của các nhân vật từ cả 3 phần) và sticker của game để mọi người sử dụng trên mạng xã hội. Các file này được đăng lên trang Giphy chính thức của Rockstar Games để người chơi tải về, hoặc có thể tìm và sử dụng chúng trong các app messenger hay trang mạng xã hội có hỗ trợ Giphy như Instagram,Tiktok. 

 

Tin khác:

- Sony nhìn lại các tựa game nhiều người chơi nhất vào ngày sinh nhật đầu tiên của PS5

- Chiếc máy Xbox Series X do Gucci thiết kế có giá 10,000 USD

686 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo