GTA Trilogy trên Switch buộc người chơi phải tải riêng phần Vice City về

MuaGame.vn 3 năm trước 950 lượt xem

Theo thông tin từ VCG thì phiên bản Switch của GTA Trilogy Definitive Edition đã lộ hình ảnh của bìa game trên webiste của US Target, cùng với hình ảnh được cho là lấy từ ảnh bìa của 3 phần GTA in trên bìa hộp của game trên Switch, và rằng theo thông tin ghi trên hộp thì người chơi sẽ phải tải riêng phần Vice City về máy để có thể chơi.

Trên hình của bìa đĩa có một đoạn lưu ý như sau "Người chơi cần download dữ liệu về - lật mặt sau để xem chi tiết", tuy mặt sau của bìa hộp không được đăng lên US Target, Nintendo eShop xác nhận rằng người chơi cần phải có 22GB trống trong máy Switch để tải cả 3 phần về.

Trên trang của bản Trilogy trên eShop xếp game này vào hạng mục Bundle bao gồm 3 tựa game GTA riêng lẻ, trang của cả 3 phần GTA đều ghi rằng Not Available to purchase alone (không thể mua riêng biệt). Tuy nhiên Vice City sẽ phải riêng về máy, dù là người chơi mua game dưới dạng đĩa hay digital.

Theo thông tin của eShop thì GTA 3 có dung lượng 2.2GB, GTA San Andreas có dung lượng 10.8 GB và Vice City chỉ có vỏn vẹn 119MB vì một lí do nào đó. Tuy nhiên trên trang eShop của Vice City có ghi như sau "Dung lượng dự kiến mà người chơi cần để nạp Vice City vào máy là 6.5 GB" bên dưới dòng dung lượng 119MB.

Hiện vẫn chưa có thông tin rõ ràng hay xác thực liệu người chơi có phải tải riêng Vice City về hay không, và Rockstar Games hiện vẫn chưa có bất kì lời bình nào về các thông tin này.

Một tin quan trọng khác là hiện GTA Trilogy Definitive Edition đã quay trở lại store của Rockstar Launcher để người chơi mua và tải về trên PC. Rockstar Games đã xác nhận việc này sau khi gỡ bỏ game cách đây vài ngày sau khi bị rò mã và file nguồn.

Trong tuyên bố trên Twitter của Rockstar Games cũng cam đoan rằng hãng sẽ tiếp tục cải thiện trải nghiệm của người chơi trên hệ PC sau một loạt các lời than phiền rằng game gặp phải nhiều vấn đề về kĩ thuật và hiệu suất. "Chúng tôi chân thành xin lỗi về những thiếu sót và sự bất tiện mà chúng mang tới cho mọi người và chúng tôi đang nỗ lực cải thiện và cập nhật hiệu suất chung trong thời gian tới", theo dòng Tweet của Rockstar Games. 

Tin khác:

- The Pokemon Company tung loạt mô hình thủy tinh Pikachu với giá 26.000 USD

- Sony nhìn lại các tựa game nhiều người chơi nhất vào ngày sinh nhật đầu tiên của PS5

950 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo