Khi giải đó gặp thủ thành

Fatty 6 năm trước 1039 lượt xem

Vào ngày 15/01 sắp tới chúng ta sắp sửa có được một tựa game khá độc đáo đến từ Necrosoft Games đó chính là Gunhouse. Tựa game có một gameplay hết sức độc đóa khi pha trộn hai thể loại tưởng chừng không liên quan gì tới nhau đó là Thủ thành và giải đố. Làm sao mà Gunhouse có thể làm được điều đó ?


Họ đã khéo léo lồng ghép một bản game xếp hình đằng sau những đường biên trong trong game với vai trò là kho đạn. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản là tạo ra những khẩu pháo phép thuật này bằng cách xếp các hình giống nhau lại. Nhưng điều thú vị ở đây là kho của bạn khá bừa bãi, bạn phải sắp xếp sao cho vừa có pháo bắn vào các kẻ thù, vùa tạo ra những loại pháo dự trữ khác, vì mỗi loại pháo lại có điểm mạnh điểm yếu khác nhau mà bạn cần khai thác, vì thế nếu bạn chỉ xếp vô tội vạ thì sẽ không hiếm cảnh bạn phải load lại game đâu. Trong game còn tồn tại những con Boss được thiết kê rất đặc biệt để tạo ra những thử thách khó nhằn cho bạn đòi hỏi bạn phải tạo ra không chỉ một loại pháo mà phải sắp xếp với thứ tự hợp lý mới có thể đánh bại chúng.

 bit mà 

Phải nói cảm nhận đầu tiên của Ad sau khi xem Gameplay này là truyền nhân của PvZ đây rồi chứ đâu nhưng cho khác là nó mang hình hài 8bit mà thôi, nếu các bạn mê những game thủ thành thì các bạn có thể mua các thẻ eshop để sở hữu tựa game này trong thời gian sớm nhất vì game chỉ có mặt trên eshop mà thôi.

Tin khác:

- SNK Heroines Tag Team Frenzy

- UFC 3 Career

1039 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo