Hai tựa game Freedom Wars và Soul Sacrifice trên PS Vita sẽ ngừng hoạt động trong tháng 12

MuaGame.vn 2 năm trước 772 lượt xem

Cả hai server của hai tựa game online Freedom Wars và Soul Sacrifice: Delta sẽ chính thức ngừng hoạt động vào ngày 24/12. Cả hai tựa game này đều độc quyền trên máy PS Vita do Japan Studio phát triển.

PlayStation Japan công bố tin này trên trang của họ vào ngày 19/11. Freedom Wars và Soul Sacrifice Delta ra mắt hồi năm 2014 nay vừa nhận được hai thông tin cho người chơi khi vào game như sau "Chúng tôi muốn chân thành cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ và yêu mến 2 tựa game này của chúng tôi trong bao năm qua"

Hiện tại thì chỉ có PlayStation Japan (chi nhánh tại phân vùng Nhật Bản) đăng tải thông báo ngừng hoạt động server này, nên chúng ta vẫn chưa rõ là liệu các server ở các phân vùng khác có bị ngừng hoạt động hay không. Một hi vọng mong nhanh nhưng chắc sớm muộn gì thì các thông tin xác nhận dành cho các server quốc tế cũng sẽ sớm đến với người chơi.

Sony đang chậm rãi đưa các chức năng và hệ thống legacy dành cho các hệ máy last-gen về viện dưỡng lão trong thời gian qua. Hồi đầu năm nay, Sony đã công bố rằng hãng sẽ ngừng hoạt động Digital Store của PS3 và PS Vita, nhưng đã hủy bỏ kế hoạch này sau khi nhận được sự phản đối kịch liệt từ cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, Sony đã loại bỏ các phương thức thanh toán dành cho store digital của PS3 và PS Vita, nên người chơi không thể nào mua game digital trên hai hệ máy này bằng số tiền trong account PSN nữa. Cách duy nhất để mua và chơi game PS3 và PS Vita trong thời điểm này là phải tìm tại các cửa hàng bán lẻ vẫn còn phân phối đĩa cũ. Nên về cơ bản mà nói thì Sony đã "ngừng hoạt động" Digital store của PS3 và Vita, chỉ là không tắt server để người chơi tải các game đã mua trong quá khứ về mà thôi.

    

Tin khác:

- Các tựa game Xbox cổ điển có thể chơi được trên Xbox One và Series X

- Tiếp tục hưởng ứng Black Friday với nhiều game giá tốt trên Xbox Store

772 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo