Halo Infinite Campaign có thể chơi co-op nhờ lỗi glitch, nhưng hãy cẩn thận

MuaGame.vn 2 năm trước 627 lượt xem

Chính thức thì chế độ chơi Co-Op cho phần Campaign của Halo Infinite vẫn chưa ra mắt cho tới tầm cuối Season 1 của game vào tháng 5/2022, nhưng điều đó vẫn không ngăn được một số thành viên của cộng đồng game thủ mày mò để kích hoạt chế độ Co-op, như lẽ thường tình từ đó tới nay. Tuy nhiên làm vậy có thể sẽ khiến các file save game của bạn gặp nguy hiểm.

Sau khi một bài post do một người chơi đăng lên diễn đàn Halo trên Reddit về việc họ đã tìm được cách Glitch game để kích hoạt chế độ Co-Op trong Campaign. Phía game thủ và các trang tin tức game cũng đã thử tái hiện phương pháp này và xác nhận rằng nó rất hiệu quả.

Trên Twitter, người chơi với username Nobleactual đã đăng hướng dẫn cách glitch game để chơi Co-op với một đoạn clip minh họa để chứng minh rằng phương pháp trên có hiệu quả, nhưng không phải không có rủi ro. Trước tiên, người chơi 2 sẽ không có HUD trên màn hình của họ. Còn căn cứ FOB của game thì hoàn toàn bị vô hiệu hóa, và nếu 1 trong 2 người chơi chết thì game sẽ bị lock (không phải là khóa hẳn game mà là softlock, yêu cầu người chơi phải reset game). Chưa kể là cố kích hoạt chế độ Co-op "giả mạo" này sẽ có thể làm corrupt cảnh save của bạn. Nobleactual cho biết cảnh sau vài tiếng cố glitch game, cảnh save của anh hoàn toàn không thể load được, buộc anh phải xóa và chơi lại từ đầu.

Nobleactual xác nhận rằng người chơi 2 cũng sẽ có cả một thanh skilltree của mình để nâng cấp, bản đồ game và có thể Fast Travel (chỉ khi nào người chơi 1 fast travel). Nobleactual giải thích rằng về cơ bản thì lỗi glitch này khiến hệ thống trong game nghĩ rằng nó đang ở trạng thái offline khi sử dụng chức năng Quick Resume của Xbox Series X.

Trước đây, 343 Industries đã công bố rằng chế độ co-op Campaign của Halo Infinite về cơ bản đã nằm trong game ở tình trạng sơ bộ, nhưng vì chế độ này vẫn chưa được hoàn thiện nên nó không được tích hợp vào game khi bản Campaign ra mắt. Giờ với lỗi Glitch khiến phần Co-op ngầm trong game lộ ra, không rõ liệu 343 có định xem xét và update game để phiên bản Co-op dở dang này sẽ không thể được kích hoạt bởi người chơi lợi dụng lỗi glitch nữa không. 

 

Tin khác:

- Tencent chính thức xác nhập Turtle Rock studio, hãng đã làm nên Back 4 Blood

- Bản dlc The Contract của GTA Online cho thấy Michael vẫn còn sống

627 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo