Halo Infinite cho ra mắt phụ kiện Mister Chief

MuaGame.vn 2 năm trước 533 lượt xem

Sau khi ra mắt phụ kiện tai mèo, tựa game bắn súng bom tấn Halo Infinite đã thêm món phụ kiện "Mister Chief", vao gồm 7 món phụ kiện nằm trong một gói với giá 2000 Credits.Gói phụ kiện bao gồm 1 Charm gắn trên súng, decal dán lên xe và một AI Model, cùng với vài món vật phẩm khác. 343 Cũng đã chia sẻ một hình quảng cáo trên mạng xã hội.

Mister Chief là một cái meme nổi tiếng của Halo do chính giám đốc của Halo, Frank O'Connor khởi xướng, bằng cách vẽ nhân vật Master Chief ngầu hơn cả ngầu thành một nhân vật hoạt họa trông khá vui nhộn. Và cũng như gói phụ kiện DLC vừa rồi, gói Mister Chief cũng đã nhanh chóng bị cộng đồng fan chỉ trích do mang bảng giá quá cao.

Dù là vậy, xem ra kinh tế Microtransaction của Halo Infinite vẫn khá được yêu thích. Microsoft vẫn chưa công bố các con số thu nhập chính thức, nhưng có cho biết rằng 1 phần trong số tiền thu được cho mỗi giao dịch mà người chơi thực hiện (tính theo đầu người) sẽ được bổ sung vào số tiền chi phí giải thưởng của HCS, và sự kiện đầu tiên cũng đã được kích đà tới 100.000 USD nhờ vào một quỹ Crowdfunding.

Trong một tin khác,Studio đã làm ra League of Legends Riot Game công bố công ty sẽ chi trả 100 triệu USD để dàn xếp vụ bê bối liên quan tới các cáo buộc phân biệt đối xử giới tính trong chỗ làm việc. Số tiền dan xếp ban đầu là 10 triệu USD như các luật sư mới đã được vào thay thế và nâng số tiền lên 100 USD. Số tiền 100 triệu USD này sẽ được phân chia cho toàn bộ 2000 cựu nhân viên và các nhân viên còn tại chức nữ làm việc tại Riot Games. Phía Riot Games cũng cho biết "Chúng tôi tin rằng đây là việc làm đúng đắn, cho cả công ty và những ai đã phải trải qua thời gian khó khăn khi làm việc tại Riot do các cá nhân thiếu các phẩm chất mà công ty đòi hỏi". Riot Games thuộc quyền sở hữu của tập đoàn internet lớn nhất của Trung Quốc, Tencent, tựa game MOBA miễn phí này đã mang lại lợi nhuận hàng tỷ USD về cho Riot cũng như Tencent mỗi năm.

Tin khác:

- Studio làm game Alan Wake vừa kí hợp đồng với Tencent để làm một tựa game GAAS

- Những gì chúng ta hiện đã biết được về Pokemon Legends Arceus

533 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo