Halo Infinite dành cho PC được một trailer riêng

MuaGame.vn 3 năm trước 556 lượt xem

Đoạn overview trailer dành cho phiên bản PC của Halo Infinite cho người chơi thấy những điểm nhấn mà đội ngũ phát triển riêng của phiên bản này đang thực hiện.

Joseph Staten, người đứng đầu studio 343 cho biết "Chúng tôi không chỉ đơn thuần port game này từ Xbox sang PC, chúng tôi sẽ xây dựng lại nó từ đầu tới cuối để phù hợp với sức mạnh của hệ máy PC và cho phép người chơi PC có thể trải nghiệm game này theo cách mà họ muốn".

Đoạn trailer tiết lộ các yếu tố được làm riêng cho phiên bản PC, bao gồm hỗ trợ màn hình Ultra-wide, Framerate setting và các tùy chỉnh khác dành cho PC như Triple key binding và các tùy chỉnh điều khiển khác. 343 cho biết họ có kế hoạch để chống cheat trong phiên bản chính thức đồng thời nói về chức năng cross-play và cross-save với phiên bản console. 343 cho biết game sẽ có hệ thống danh sách lobby multiplayer đặc biệt phân loại theo các loại điều khiển mà người chơi đang dùng (chuột-bàn phím hay tay cầm gamepad) và cả cross-play để người chơi có thể thử sức với các người chơi khác có cùng bộ điều khiển hoặc khác bộ điều khiển.

Hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật các thông tin mới nhất về Halo Infinite trên cả Xbox và PC.

Tin khác:

- A Quiet Place sắp sửa được làm thành game

- Halo Infinite công bố đoạn gameplay mới

556 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo