Halo Infinite không cho người chơi Pre-load trước ngày ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 444 lượt xem

Bản Campaign của Halo Infinite sẽ ra mắt vào ngày 8/12 và nhiều người đang thắc mắc rằng liệu họ có thể Pre-load game về máy trước rồi chờ khi game unlock không, tiếc thay câu trả lời là không.

Một thành viên trong đội ngũ phát triển của 343 Industries đã đưa ra lời giải thích về việc này trên Reddit, rằng phía studio rất muốn cho phép người chơi Pre-load game về máy trước, nhưng các giới hạn về mặt kĩ thuật đã không cho phép studio thực hiện việc này. Thêm vào đó, 343 cũng đã tiết lộ tổng dung lượng yêu cầu của bản Campaign của game.

Bài post trên reddit cho biết "Tôi rất thông cảm với sự bối rối của mọi người về việc này, và trong một thực tại hoàn hảo thì Halo Infinite đã có thể được Pre-load rồi. Tuy nhiên, có những chướng ngại về mặt kĩ thuật. Halo Infinite (file để vào game) chính là file cần để chơi bản gốc (campaign) của game, được dùng làm cổng vào game của bản Multiplayer nên chúng tôi không thể khóa file đó cho tới khi bản Campaign ra mắt vì nó là một phần của bản gốc của game, và là cổng vào bản Multiplayer."

Những người chơi đăng kí Game Pass có thể đã thấy rằng dịch vụ đang khuyến khích người chơi tải Halo Infinite về máy, nhưng cái này chỉ là tải các file placeholder về. Nhưng cũng nên tranh thủ tải về trước khi game chính thức.

Bài viết trên Reddit cho biết thêm "Khi các "mảnh" file cần thiết của game đã chính thức mở khóa cho tải về, người chơi sẽ lập tức được cập nhật mà không cần phải vào Game Pass và nhấn nút Get. Xin nhấn mạnh rằng những ai đã mua trước bản Campaign của game sẽ được tải toàn bộ số file còn lại về vào 10 giờ AM giờ PT vào ngày 8/12, dù là mua qua Game Pass hay mua qua Xbox Store bình thường"

Một trong những người đứng đầu bộ phận marketing của Xbox cũng nêu ra ý kiến về việc này, rằng bản Campaign của Halo Infinite sẽ ra mắt dưới dạng một bản update/add-on dành cho bản Multiplayer đã nằm sẵn trong máy của những ai đã tải về trước đó. Và rằng việc game không thể pre-load là "Hoàn toàn nằm ngoài khả năng kiểm soát của phía Xbox". Về phần dung lượng yêu cầu thì nếu người chơi đã tải trước bản Multiplayer về (tầm 26.53GB) thì chỉ cần tải thêm tầm 22GB về máy. Còn những ai chưa có bản Multiplayer thì cần phải có tổng cộng 48.42GB trống trong máy để tải toàn bộ game về.

 

 

  

Tin khác:

- Call of Duty Warzone đang gặp phải nhiều lỗi đồ họa trên PS5

- Xbox App cho Windows sẽ cho người chơi biết liệu dàn PC của họ có thể chơi được và không được tựa ga

444 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo