Halo Infinite Multiplayer đang gặp lỗi rò data khá nghiêm trọng

MuaGame.vn 2 năm trước 346 lượt xem

Hiện 343 Industries đang điều tra một lỗi kĩ thuật khiến Halo Infinite Multiplayer tải về quá nhiều data sau mỗi ván đấu, thậm chí có thể lên tới 1GB trong vài trường hợp. Trường hợp đầu tiên được phát hiện bởi người dùng NicmeistaR, sau mỗi ván đấu, bản client của game bỗng dưng bắt đầu tải tầm 305Mb và 900Mb data. Điều này khiến nhiều người chơi hoang mang, vì theo đà này, chỉ cần chơi trong vài giờ thì người chơi sẽ nhanh chóng vượt ngưỡng giới hạn data trong máy.

Phản hồi lại các lời than phiền này, trang hỗ trợ khách hàng @HaloSupport nói "Hiện đội ngũ chúng tôi đang xem xét và điều tra các thông tin về việc #HaloInfinite tải thêm quá nhiều data về máy sau mỗi ván đấu. Một bản vá khắc phục sẽ được ra mắt trong tháng 8 này"

Cộng đồng game thủ không hề hài lòng với lời phản hồi đó, nhất là trong khi game vẫn còn nhiều vấn đề kĩ thuật khác mà tới nay vẫn chưa được khắc phục. Một người chơi còn nói "Vì cái lỗi này mà nhiều người hiện không thể chơi Halo Infinite Multiplayer được nữa, vì không phải ai cũng có kinh phí để chi trả cho lượng data thừa thải phải tải về", và đó chỉ là 1 trong vô số các lời than phiền và chỉ trích từ game thủ.

Hiện ta vẫn chưa rõ liệu 343 có nhanh chóng khắc phục lỗi kĩ thuật này sớm trước tháng 8 hay không, nhất là sau khi nhận được quá nhiều lời than phiền từ những người chơi với băng thông data bị phá tan tành nhờ cái lỗi đó. Chưa kể là ta vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra việc này. Một số ý kiến cho rằng game cố lưu các đoạn replay sau mỗi ván, tuy nhiên một số người chơi bác bỏ giả thuyết này vì họ để ý rằng ngay cả lúc ván đấu vừa bắt đầu thì máy đã bắt đầu chuyển tải rất nhiều data một cách vô lí.

Hiện Halo Infinite Multiplayer cũng đang bị hoành hành bởi nhiều vấn đề kĩ thuật, bao gồm nhiều lỗi vẫn đang gây ảnh hưởng tiêu cực tới game suốt nhiều tháng quá. Nhất là lỗi đồng bộ hóa data, và lỗi khiến các đòn tấn công cận chiến bị vô hiệu hóa do client của game và server của game không đồng bộ dữ liệu, khiến game nghĩ rằng người chơi đang ở một vị trí cách xa đối thủ thay vì đang đứng kế bên. Liệu 343 có thực hiện lời hứa khắc phục chúng vào tháng 8 này hay không thì ta vẫn còn phải đợi xem. 

Tin khác:

- Giới thiệu về thẻ PSN US

- Ubisoft có thể sẽ delay phần Assassins Creed mới sang mùa xuân năm 2023

346 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo