Halo Infinite Multiplayer vừa vượt mốc 200.000 người chơi đăng nhập khi Event đầu tiên ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 438 lượt xem

Đoạn trailer cho event này ra mắt không lâu và nhá hàng một số bộ giáp mới mà người chơi có thể mua, hoặc tham gia vào event để mở khóa. Đặc sắc nhất là bộ giáp Spartan Yoroi, mang đậm chất Samurai. Fracture: Tenrai là một event nằm trong Season 1 của Halo Infinite Multiplayer, có tên là Heroes of Reach. Để mở khóa bộ giáp này, người chơi sẽ phải thăng cấp qua 30 tier của Fracture: Tenrai event pass.

Vào ngày ra mắt, Fracture: Tenrai đã giúp Halo Infinite Multiplayer bay lên một tầm cao mới. Với con số 200.000 đăng nhập vào game trong cùng 1 thời điểm trên Steam. Con số này được dữ liệu Public Player của Steam thu được và công bố, giúp Halo Infinite trở thành một trong các tựa game được yêu thích nhất trên Steam nói chung.

Halo Infinite cũng có trên hệ máy Xbox và PC nhưng số liệu thu được trên hệ console thì không cao bằng PC. Vì là game Free-to-play nên Halo Infinite Multiplayer (tránh nhầm với Halo Infinite campaign sắp ra mắt) phải đối mặt với thử thách vượt qua các phần game Halo đi trước. Tuy nhiên, hiện game đang có một khởi đầu rất tốt ngay cả sau khi nhiều ý kiến từ cộng đồng game thủ đã phê bình hệ thống Battle Pass thiếu phần thưởng xứng đáng và keo kiệt điểm XP.

Brian Jarrard từ 343 Industries cho biết studio đã "lắng ghe và tiếp nhận" các phản ảnh của người chơi. Nhưng bản cập nhật cho game sẽ không được ra mắt trong thời điểm này. Tuy vậy, trong thời gian nhóm phát triển đang trong kì nghỉ Giáng Sinh, họ đã thay đổi hệ thống XP của Battle Pass và cho biết các thay đổi lớn hơn sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Fracture: Tenrai sẽ thêm vào các vật phẩm trang trí nhân vật, áo giáp mới và chế độ chơi Fiesta mode,cùng với nhiều thứ khác. Nên nếu muốn sở hữu bộ giáp Yoroi đó thì bạn nên bắt đầu cày được rồi đó. 

Tin khác:

- Black Ops Cold War cho ra mắt sự kiện tặng gấp đôi điểm XP ăn mừng Lễ Tạ Ơn

- DICE trấn an người chơi bằng việc công bố các bản patch lỗi và thay đổi dành cho Battlefield 2042

438 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo