Halo Inifnite Multiplayer beta đã ra mắt để kỉ niệm 20 năm thành lập Xbox

MuaGame.vn 2 năm trước 469 lượt xem

Đó là món quà của Microsoft dành cho cộng đồng fan vào ngày sinh nhật thứ 20 của thương hiệu Xbox vừa qua, dù cho bất ngờ này ít nhiều cũng đã bị tiết lộ sớm trước ngày ra mắt nhờ công các leaker "chuyên nghiệp", cộng đồng fan vẫn chào đón món quà này khá nồng nhiệt.

Hiện người chơi có thể tìm thấy game trên Store của Xbox và Steam, hay trong kho game của Game Pass. Và đúng như lời đồn trước đó, bản beta Multiplayer có thể được tải và chơi miễn phí. Vẫn giữ đúng kế hoạch, Microsoft tái xác nhận rằng Halo Infinite sẽ ra mắt vào ngày 8/12/2021 và sẽ tiếp tục cốt truyện ngay sau Halo 5: Guardians từng ra mắt vào năm 2015.

Khi tải bản multiplayer trên máy Xbox, hãy lưu ý rằng người chơi cũng sẽ phải tải nốt số file cần thiết để chơi Halo Infinite về máy cùng với bản multiplayer (các file này sẽ dùng cho các model của multiplayer và là các file placeholder khi game mắt bản full). Nếu bạn đã pre-order Halo Infinite thì hãy vào trang Store của Xbox, sau đó tìm tựa game Halo Infinite. Sau đó ấn vào nút "Get". Sau khi đã làm vậy, hệ thống sẽ nạp các file cần thiết để chơi bản Multiplayer vào máy trước. Phương thức này áp dụng cho cả Xbox One và Xbox Series X/S.

Bạn cũng có thể tìm game này trên Game Pass. Trong app Game Pass, tìm Halo Infinite và nhấn nút nạp. Và hệ thống sẽ nạp các file cần thiết cho bản Multiplayer vào máy.

Đối với PC, nếu bạn sử dụng app Xbox trên PC thì hãy tìm Halo Infinite multiplayer, sau đó nhất "Get (Free)". Tiếp theo nhấn "Get" một lần nữa ở cửa sổ tiếp theo và bản Multiplayer sẽ được nạp vào máy PC của bạn.

Khi sử dụng Steam, bạn chỉ cần tìm game Halo Inifinite sau đó nhấn Play Game. sau khi đã tải và nạp 24GB dữ liệu của bản Multiplayer vào máy là bạn có thể chơi ngay lập tức.

 

Tin khác:

- Pokemon Brillian Diamond/Shining Pearl review

- Liệu Halo Inifnite sẽ có chế độ chơi split-screen hay không?

469 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo