Hệ thống PS5 sẽ thông báo cho bạn khi các game trong wishlist cá nhân được vào kho game PS Plus mới

MuaGame.vn 2 năm trước 347 lượt xem

Một chi tiết do các người dùng phiên bản PS Plus mới chỉ ra cho thấy rằng máy PS5 của bạn sẽ thông báo cho bạn nếu các tựa game mà trước đây bạn đã thêm vào danh sách wishlist (giúp người chơi có thể biết khi nào game mà họ đang có ý định mua được giảm giá, bình thường thì thông báo này sẽ xuất hiện trên điện thoại của bạn thông qua app PSN) được đưa vào kho game miễn khi của PS Plus Extra và Premium. Tuy chức năng này tương tự như việc thông báo giảm giá game mà bạn đang theo dõi, đây cũng là chức năng không kém phần tiện lợi dành cho những ai không muốn ngồi dò hết danh sách game trong kho của PS Plus cả ngày.

Tuy nhiên, các trải nghiệm từ phíac chúng tôi vẫn cho thấy các website thuộc bên thứ 3 có thể thực hiện chức năng theo dõi này tốt hơn phía PS Store. Nhưng nếu Sony có thể tiếp tục cho ra mắt các chức năng mới có công dụng tương tự thì biết đâu có ngày hệ thống của PS Store có thể đuổi kịp. 

Một tin vắn liên quan tới PS5 và Resident Evil. Hiện phiên bản PS5 chính thức của các phần Resident Evil 2 Remake, Resident Evil 3 Remake và Resident Evil 7 đã ra mắt để người chơi có thể tải về máy. Theo công bố của Capcom thì các bản nâng cấp lên PS5 chính thức này sẽ có thể tải miễn phí dù là bạn sở hữu bản đĩa hay bản digital của các phần Resident Evil này. Tổng hết 3 phần game sẽ tốn tầm 20GB.

Cả 3 phần sẽ được nâng lên độ phân giải 4K, tốc độ FPS cũng được gia tăng, và có hỗ trợ các chức năng của DualSense, Ray tracing và 3D Audio. Tuy nhiên có vài thông xuất hiện trên internet cho rằng bản PS4 của Resident Evil 7 mà người chơi nhận được thông qua PS Plus Collection không hợp lệ để được nâng cấp miễn phí lên bản PS5. 

Tin khác:

- Ubisoft nói họ sẽ công bố tương lai của Assassins Creed vào tháng 9 này

- PS Plus mới phân vùng Mỹ có tới hơn 700 tựa game miễn phí trong kho

347 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo