Hitman 3 sẽ được thêm nhiều bản đồ mới, cốt truyện mới và các chế độ chơi mới trong năm 2022

MuaGame.vn 2 năm trước 824 lượt xem

Hitman 3 đã sắp sửa tròn 1 tuổi, nhưng nhóm phát triển game tại IO Interactive vẫn còn rất nhiều "nhiệm vụ" dành cho Đặc vụ số 47, trong đó bao gồm chương cuối cùng của dòng game này. Trong một bài post cập nhật ngắn, CEO của IO Interactive, Hakan Abrak đã tiết lộ các chi tiết về các chế độ chơi mới dành cho Hitman 3 dự kiến ra mắt vào đầu năm 2022, với chế độ hỗ trợ VR dự kiến ra mắt trên PC vào tháng 1/2022 cùng với chế độ Elusive Target Arcade.

Theo miêu tả của IO thì Elusive Target Arcade là phiên bản không có thời gian giới hạn của Elusive Target (event săn lùng các mục tiêu đặc biệt trong một quãng thời gian nhất định) từ khi bộ ba phần game Hitman (thuộc cốt truyện World of Assassination) ra mắt từ năm 2016. Cứ mỗi mục tiêu đặc biệt bị tiêu diệt, người chơi sẽ được thưởng một vật phẩm để thay đổi vẻ ngoài của Đặc vụ 47 và đồ nghề mới. IO sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất trong thời gian tới.

 

Đối với những ai sở hữu dàn PC cơ bắp thì vào năm 2022, Hitman 3 sẽ được cập nhật công nghệ ray-tracing. Nhiều chế độ chơi, bản đồ, cốt truyện mới và những bất ngờ mà "Cộng đồng game thủ đã yêu cầu trong nhiều năm qua" cũng sắp sửa được ra mắt theo lời của Abrak. Kể từ ngày ra mắt, Hitman 3 đã nhận được không ít bản mở rộng như các mục tiêu Elusive Target riêng của mình, các nhiệm vụ ám sát mới và một loạt các nhiệm vụ ám sát dựa trên 7 Tội Lỗi Chết Người.

IO Interactive hiện đang phát triển một tựa game điệp viên James Bond, được mô tả là một cái nhìn riêng của IO dành cho nhân vật kinh điển này và cốt truyện rộng mênh mông của điệp viên 007. Nếu bạn muốn trải nghiệm Hitman 3 thì hiện game đang có mặt trên PS5,PS4, Xbox One, Xbox Series X/S và máy Switch qua dịch vụ cloud streaming.

Một tin ngoài lề, hiện đợt sale Black Friday trên store Digital của PSN vẫn đang có hiệu lực cho tới ngày 29/11 này. Với nhiều tựa game đình đám có giá dưới 20 USD như Resident Evil 3, Watch Dogs Legion, The Surge 2, Doom Eternals và nhiều tựa game giá sốc khác. Hãy nhanh chân lên nhé.

Tin khác:

- Halo Infinite Multiplayer Review- Hay nhưng không hoàn hảo

- Battlefield 2042 nhận hơn 33.000 Nhận xét tiêu cực từ cộng đồng trên Steam

824 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo