Horizon Forbidden West bị leak vài tuần trước ngày ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 456 lượt xem

Một bản client build gần hoàn thiện đã bị leak lên internet, trước ngày ra mắt của game, 18/2. Nhiều hình ảnh đăng lên cho thấy đây là một bản leak của game trên PS4 trong tuần vừa qua, và theo các nguồn tin của VGC thì các hình ảnh này là thật. Bản leak này đã gần hoàn thiện, và ngoài một số asset bị thiếu, nó đã có mọi content mà Guerilla Games đưa vào game khi bản final build ra mắt.

   

Sony đã khá nhanh chóng "tấn công" các thông tin leak mới đây- cũng như lần The Last of Us Part 2 bị leak hồi năm 2020- và đã đưa ra yêu cầu các bên đăng tải thông tin leak phải gỡ bỏ chúng. Các đoạn gameplay bị leak hiện vẫn chưa xuất hiện trên các trang như Youtube, tuy rất có thể là Sony đã nhanh chóng chặn hết trước khi chúng được đăng lên các trang web video hay các trang file sharing.

Với ngày ra mắt chính thức chỉ cách vài tuần. Việc marketing cho game đã bắt đầu gia tăng. Tuần vừa rồi một trailer giới thiệu các bộ lạc trong Forbidden West được PlayStation đăng lên Youtube, một trailer trước đó đã nhá hàng một số loại robot mới như Sunwing và Slitherfang. Tựa game mới từ Studio Guerilla này trong rất đẹp mắt và ấn tượng cả trên PS5 và PS4, với những ai chơi game trên PS4 sẽ được nâng cấp miễn phí lên bản PS5.

Tin khác:

- Nền tảng game mobile thu được lợi nhuận 116 tỉ USD trong năm 2021

- Sony đang thu hồi thẻ PS Now khỏi các cửa hàng bán lẻ

456 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo