Horizon Forbidden West đã có giải GOTY đầu tiên

MuaGame.vn 2 năm trước 565 lượt xem

 Có vẻ hội nghị Develop: Brighton đã bỏ qua vài bước quan trọng....như chờ tới sự kiện The Game Award 2022 chẳng hạn để công bố rằng phần game Horizon Forbidden West đã thắng giải hạng mục "Game hay nhất". Chúng ta đều biết rằng Guerilla Games sẽ rất sẵn lòng nhận giải thưởng này sớm gần nửa năm. Sự kiện Develop: Brighton được tổ chức dành cho các nhà phát triển game, với các buổi trò chuyện với các studio có tiếng để trao đổi kinh nghiệm cho những studio mới. Nên về cơ bản thì giải "GOTY" này của Forbidden West là do các nhà phát triển game này bầu chọn. 

Nói chung quy, sự kiện diễn ra khá tốt từ đầu tới cuối. Nhất là với các tựa game của Sony được bầu chọn tại sự kiện. Cuộc phiêu lưu thứ hai của Aloy đã rinh được giải "Thiết kế mỹ thuật, đồ họa đẹp nhất", và Rachet & Clank Rift Apart được chọn là game "Có bước tiến công nghệ đột phá nhất", và nếu ta xét về cách sử dụng tốc độ của ổ SSD của PS5 để chuyển cảnh từ thế giới này sang thế giới kia của trong chưa đầy 1 giây của R&C thì giải thưởng đó thật sự xứng đáng.

Một tin vắn, bản mở rộng Army of Darkness dành cho Evil Dead đã ra mắt và hoàn toàn miễn phí. Bản update này sẽ thêm các bản đồ quen thuộc từ phần phim Evil Dead Army of Darkness kinh điển như Fort Kandar, Fort Gort và Arthurian Outpost, người chơi sẽ được dùng các loại vũ khí cận chiến thời Trung Cổ như chùy gai và nỏ để tiêu diệt lũ Deadites cổ đại...hi vọng là bao gồm cả bộ xương dùng một cái xương chân để làm sáo thổi (một trong số các cảnh phim kinh điển nếu bạn là một fan của loạt phim Evil Dead)

Tin khác:

- Cộng đồng người chơi Red Dead Online tổ chức đám tang cho game khi đang ở trong game

- EA khẩn cầu fan không nên tải bản playtest đã crack của Skate 4

565 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo