Horizon Forbidden West PS4 và PS5 có thể sẽ có DLC

MuaGame.vn 2 năm trước 981 lượt xem

Như tiêu đề đã nói, có khả năng cao là chúng ta hiện vẫn chưa thật sự đi sâu vào cốt truyện của Forbidden West, nhưng nếu như bạn sống sót được trong khu vực The Daunt trong Forbidden West thì chắc bạn sẽ hứng thú với khả năng là game sẽ còn vào DLC sắp sửa ra mắt. Một video do VSC Rating Board đang lên có nhắc tới việc thêm vào một online storefront vào game, dùng để mua các bản DLC.

Phía biên tập chúng tôi đã kiểm tra nguồn tin trên, và thông qua logo rating PEGI (phân vùng Châu Âu) trên bìa đĩa của game có ghi dòng "Bao gồm các sản phẩm có thể mua bằng tiền trong game (In-game Purchases). Chi tiết hơn thì dòng miêu tả ghi rằng "Tựa game cho phép người chơi kết nối với storefront của game để mua các bản DLC khi chúng ra mắt, đây là vấn đề có thể các bậc phụ huynh sẽ quan tâm và quan ngại. Phụ huynh, người giám hộ hay những người lớn có trách nhiệm nên kiểm tra xem các sản phẩm này là gì trước khi mua chúng cho trẻ. Lưu ý rằng bản base game vẫn có thể sử dụng bình thường mà không cần phải mua các sản phẩm này"

Dĩ nhiên nếu bạn đã chơi qua game thì bạn đã nhanh chóng để ý là game không hề có bất kì storefront nào trong thời điểm hiện tại trong menu chính. Đó có thể là vì hiện Forbidden West chưa có bất cứ bản DLC chính thức nào. Và nếu các thông tin nêu trên là thật thì storefront này sẽ được thêm vào game khi các bản DLC này ra mắt chính thức.

Nếu nhìn lại thì cũng không lạ vì Horizon Zero Dawn đã có một bản DLC lớn có tên The Frozen Wilds, nên không trách được ai cho rằng Forbidden West cũng sẽ sớm có một hoặc nhiều bản DLC của mình trong tương lai. 

Tin khác:

- Pokemon Scarlet và Violet vừa được công bố

- Valve ngỏ ý giúp Microsoft mang PC Game Pass lên Steam

981 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo