Horizon Forbidden West PS4 và PS5 đã cho phép Preload về máy

MuaGame.vn 2 năm trước 493 lượt xem

Nếu bạn đã pre-order phần game Horizon Forbidden West trên PS Store thì hiện game đã cho phép người chơi tải trước về máy để chờ ngày game mở khóa. Hiện bản EU của game có dung lượng tổng là 90.55GB, gần bằng Red Dead Redemption 2 (nên chắc chắn là bản đĩa của game sẽ được chia làm 2 đĩa) và cũng là bản 1.03 đã vá. Trong khi bản US của game sẽ thấp hơn vài GB, có thể là do số ngôn ngữ lồng tiếng và phụ đề của bản US ít hơn bản EU.

Horizon Forbidden West sẽ chính thức ra mắt và mở khóa game trên PS4 và PS5 vào ngày 18/2 này, nên chắc bạn sẽ phải chịu khó nhìn cái biểu tượng ổ khóa nằm trên Icon của game vài ngày nữa. Tuy nhiên, cũng như các thông tin trước đây đã đưa ra, hãy nhớ là nên mua bản PS4 của game thay vì bản PS5 nhé, vì chẳng những bạn có thể tiết kiệm được 10 USD, mà còn được nhận luôn bản nâng cấp lên PS5 của game miễn phí, dù là bạn đặt mua bản đĩa hay digital, và bạn phải mua bản PS4 thông qua trình duyệt web trên PC vì hiện app PS Store của PS4 vẫn chưa cập nhật game vào danh sách tìm kiếm. Tuy nhiên nếu bạn làm theo cách này thì bạn sẽ không thể preload game về máy PS5 cho tới khi game ra mắt. Bạn sẽ phải chờ tới khi game ra mắt, sau đó vào PS Store trên PS5 và lấy bản PS5 miễn phí về. Liệu bạn sẽ chọn cách nào.

Trong một tin vắn khác, bản beta firmware update vừa được Sony cho ra mắt (dành cho một số người dùng được chỉ định) để test, và một trong số thay đổi của bản firmware này là icon PS Plus sẽ được đổi xuống thanh menu chính thay vì nằm ở menu phụ bên trên như PS4 và PS5 ở các bản firmware trước, và icon PS Plus sẽ luôn nằm trước icon PS Store (từ trái đếm qua) để người chơi có thể dễ dàng truy cập, nếu bạn sử dụng Account PSN phân vùng US.

Về cơ bản là bạn sẽ không phải loay hoay tìm icon PS Plus nữa để xem tháng này Sony sẽ mang lại các game PS Plus miễn phí nào. Một số ý kiến cho rằng đây là bước đầu của Sony trong việc chuẩn bị đưa dịch vụ Spartacus vào sử dụng, nghe có vẻ hơi vô căn cứ nhưng cũng không thể trách dân mạng sau các thông tin liên quan tới Spartacus gần đây. 

Tin khác:

- Activision công bố phần Modern Warfare và Warzone mới

- GTA Online ăn mừng ngày Valentine với sự kiện mới

493 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo