Hướng dẫn kết nối Bluetooth Headphone với máy Nintendo Switch

MuaGame.vn 2 năm trước 814 lượt xem

Dù mất cũng vài năm từ khi ra mắt, Nintendo Switch giờ đây đã hỗ trợ kết nối Bluetooth với các mẫu headphone không dây, dù là Lite hay Standard, OLED, các mẫu tai nghe không dây như Samung Galaxy Buds và Apple AirPods và các mẫu headphone không dây nay đều có thể kết nối với Switch qua Bluetooth, dĩ nhiên quá trình kết nối có thể sẽ hơi rối với vài người chơi, nên dưới đây là một phần hướng dẫn nho nhỏ để giúp mọi người.

Điều đầu tiên mà bạn cần làm là phải đảm bảo rằng máy Switch của mình đã được cập nhật lên phiên bản firmware 13.0.0, bạn có thể kiểm tra bằng cách vào "Setting" ở màn hình chính của máy. Sau đó chọn "System", và từ đó chọn "System Update".

-Sau khi đã cập nhật máy, đã đến lúc pair headphone của bạn với máy. Trước tiên, hãy vào lại "Setting", sau đó là "System Setting", tiếp theo bạn sẽ thấy dòng "Bluetooth Audio" (Nằm ngay bên dưới dòng Controllers and Sensors) , hãy nhấn vào đó.

-Từ Bluetooth Audio, chọn Add Device

- Bật chế độ Pairing mode trên headphone của bạn, cách bật Pairing mode có thể sẽ khác nhau tùy theo mẫu headphone mà bạn đang sử dụng, Khi đã bật pairing mode trên headphone, chờ một vài giây để máy Switch tìm và hiển thị headphone của bạn trên màn hình.

-Chọn headphone mà bạn muốn kết nối, và thế là xong. 

Có một số lưu ý mà Nintendo đã nêu ra trên website chính thức về việc kết nối Headphone qua Bluethooth. Đó là khi đã kết nối bluetooth với 1 headphone, bạn sẽ chỉ có thể kết nối đúng 2 tay cầm không dây. Máy Switch chỉ có thể kết nối với 1 thiết bị audio Bluetooth. 

Hi vọng thông tin này sẽ có ích với mọi người, hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật các thông tin mới nhất từ Nintendo nhé.

Tin khác:

- Nhóm phát triển game Layers Of Fear công bố tựa game The Texas Chainsaw Massacre

- The Game Awards tung trailer cho Monster Hunter Rise Sunbreak

814 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo