Cùng Link tung hoành giữa quần hùng

Fatty 6 năm trước 2527 lượt xem


Đã chiến xong Legend Of Zelda BOTW mà các bạn vẫn muốn gặp lại Link cùng Zelda thì tại sao không chờ đón siêu phẩm chặt chém Hyrule Warriors: Definitive Edition dành cho máy Switch.



Có một điều không thể phủ nhận mặc dù hệ máy WiiU là một hệ máy thất bại nhưng trên hệ máy này không hề thiếu những game có chất lượng cao như Batonetta 2, Mario, Pokken và một trong số đó là Hyrule Warriors. Vốn là một tựa game được mọi người đánh giá rất cao trong dòng Warrior game của Koei nhưng vì ra mắt trên hai hệ máy 3ds quá bé nhỏ cùng chiếc máy WiiU không có nhiều người sở hữu nên Hyrule Warriors đã không được tỏa sáng như những người anh em của nó.



Nhưng để một tựa game hay không bị quên lãng một cách vô lý hãng Koei đã quyết đinh tung ra phiên bản Hyrule Warriors: Definitive Edition nhằm mang lại cho mọi người một cơ hội mới để trải nghiệm tựa game tuyệt vời này và đích đến của tựa game không phải đâu khác mà chính là hệ máy Nintendo Switch đang làm mưa làm gió trên thị trường thế giới.


Nếu là fan của dòng game Warrior chác các bạn không lạ gì cách chơi của Hyrule Warriors chỉ khác chăng là hệ thống nhân vật trong game nhưng điều đó không có nghĩa đây là một game dở do các nhân vật trong Hyrule Warriors được thiết kế sao cho vân giữ nguyên cái thần của mình trong dòng game Zelda cùng nhugnwx skill giúp họ thành danh nên đây là một làn gió mơi cho dòng game chưa kể đến các skill mà bạn từng thấy trong dòng Zelda cũng được đưa vào trong game một cahcs rất khéo léo để tạo ra những kết quả không ngờ.


Hiện Hyrule Warriors được dự kiến sẽ quay trở lại vào mùa xuân năm nay nếu bạn muốn cùng chàng Link giải cứu vương quốc Hyrile một lần nữa thì hãy nhanh chóng đặt hàng tại MuaGame Shop.

Tin khác:

- mua ps4 ở đâu

- SNK Heroines Tag Team Frenzy

2527 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo