Immortals Aveum sẽ ra mắt vào tầm tháng 7 này

MuaGame.vn 1 năm trước 352 lượt xem

Có thể ít nhiều mọi người cũng đã nghe về tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất mới do EA Phát hành, Immortals Aveum, do studio Ascendant Studios phát triển, vừa được công bố bởi EA rằng game dự kiến ra mắt vào ngày 20/7 này trên PS5, PC và Xbox Series X. Nói là game bắn súng, nhưng bối cảnh và motif của game sẽ xoay quanh một thế giới nơi phép thuật là vũ khí chính, nên về cơ bản thì Immortals Aveum có thể được gọi là "Harry Potter hợp thể với Call of Duty".

Dòng miêu tả dành cho game ghi như sau "Với tiềm năng vừa chớm nở của mình, Jak bị buộc phải dấn thân vào cuộc chiến không hồi kết của nhân loại nhằm nắm quyền điều khiển mọi yếu tố phép thuật trên thế gian. Giờ đây, sau hàng thế kỉ giai tranh bất phân thắng bại giữa hai vương quốc hùng mạnh nhất xứ Aveum,Vương quốc Rasharn đã đẩy vương quốc Lucium và các đồng minh của họ vào ngõ cụt"

Ascendant Studios là một studio game độc lập tại  San Rafael, California được thành lập bởi CEO và đạo diễn game Bret Robbins, người từng là đạo diễn sáng tạo của Visceral Games, studio từng làm nên Dead Space (bản gốc), và Call of Duty Modern Warfare 3 (Bản gốc), Advanced Warfare và World War 2.

Trong một buổi trò chuyện cùng VGC, Robbins cho biết "Ý tưởng làm nên một game bắn súng phép thuật đã nằm trong đầu tôi rất lâu rồi. Nó có thể nói là một thể loại game mà tôi sẽ thích chơi. Tôi yêu thích các game thể loại giả tưởng, và tôi yêu thích game bắn súng. Hầu hết các game giả tưởng đều có lối chơi RPG và tiến độ chậm rãi. Và theo tôi thì tới nay chưa có ai nắm lấy cơ hội để kết hợp hai yếu tố này lại cả.

Theo miêu tả trên website của Ascendant Studios thì game đã "Tập hợp một đội ngũ thân thiết, đầy tài năng từng phát triển các tựa game từng đạt giải BAFTA và Game of The Year như The Walking Dead, Marvel's Spider-Man, Borderlands, The Wolf Among us, Mafia, Tomb Raider, Gears of War, Metal Gear Solid, The Elder Scrolls, Call of Duty, Dead Space và Bioshock" 

 

 

Tin khác:

- Người chơi Warzone 2 DMZ không hài lòng về gói Pay 2 Win mới

- Giai đoạn 2 của đợt Spring Sale trên PS Store đã bắt đầu

352 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo