iOS 15.4 Sẽ hỗ trợ hệ thống Adaptive Triggers của tay cầm DualSense

MuaGame.vn 2 năm trước 646 lượt xem

Các tính năng mới của iOS 15.4 có thể sẽ thu hút sự chú ý của các người chơi sở hữu tay cầm PS5 DualSense. Theo MacRumors thì bản 15.4 sẽ hỗ trợ hệ thống adaptive triggers của tay DualSense, giúp trải nghiệm chơi game trên iPhone và iPad trở nên gần giống với trải nghiệm chơi game trên PS5.

Hiện bản 15.4 vẫn đang ở giai đoạn beta và ta vẫn phải chờ xem liệu chức năng mới này có được nằm trong phiên bản sau cùng khi iOS 15.4 ra mắt hay không. Trong lúc đó, nếu bạn chưa kết nối tay cầm DualSense của mình vào các thiết bị Apple của mình và muốn biết cách để làm vậy thì website của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ hướng dẫn.

Một chức năng khác nằm trong iOS 15.4 là hệ thống an ninh Face ID mới, được Brandon Butch và MacRumors moi được từ các nguồn tin nội bộ. Phiên bản Face ID mới này sẽ không bắt buộc bạn phải đeo một chiếc đồng hồ Apple Watch nữa. Chưa hết, hệ thống nhận dạng người dùng đeo kính cận, kính râm cũng sẽ được cải thiện trong 15.4.

Một tin vắn khác, Nvidia nay sẽ mang dịch vụ stream game đượ yêu thích của công ty lên các mẫu TV của LG. Dịch vụ cho phép những người chơi đã đăng kí được stream game từ dàn máy chủ của Nividia trên các thiết bị hiện đại như smartphone, tablet và PC đã bắt đầu đi vào giai đoạn beta trên một số ít mẫu TV của LG hồi tháng 11/2021, nhưng giờ các mẫu LG TV từ năm 2021 nay có thể tải bản full dịch vụ này về từ LG Content Store. Nividia sẽ tặng 6 tháng miễn phí Geforce Now dành cho những ai mua đúng mẫu LG TV hợp lệ từ ngày 1/2 tới ngày 27/3.

 

Tin khác:

- Ubisoft chuẩn bị rút phích của game battle royale Hyper Scape sau khi thất bại trên thị trường

- Bản HD Remaster của RE4 do fan làm nên sẽ ra mắt trên Steam vào tháng 2

646 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo