John Cena sẽ là tay chơi Golf mới được thêm vào PGA Tour 2K23

MuaGame.vn 1 năm trước 251 lượt xem

PGA Tour 2K23, tựa game mô phỏng đánh Golf chuyên nghiệp được...có vẻ là tầm 30-40% cộng đồng fan game thể thao yêu thích; với sự góp mặt của các tay đánh golf lừng lẫy thế giới, như Tiger Woods, Justin Thomas, Brooke Henderson, Tony Finau, Will Zalatoris... Và trong phần PGA 2K23 này, chúng ta sẽ được thấy một tay đánh golf mới ra mắt cộng đồng fan... Và tên Anh Ấy là John Cena!.

Ai mà chẳng biết John Cena? Tay đô vật lừng danh của WWE, diễn viên khá tài năng từng vào vai Peacemaker, và là một cái meme được dân mạng yêu thích. Và giờ là...một tay đánh Golf? Đừng có thắc mắc, đây là ý tưởng "sáng giá" của 2K Games đấy. Chưa kể là thông tin này được đăng tải vào đúng ngày 1/4 nữa chứ.

Thực chất, John Cena sẽ không phải là khách mời duy nhất trong PGA Tour 2K23, ngoài ra sẽ còn có cả huyền thoại bóng rổ Micheal Jordan và siêu sao NBA Steph Curry góp mặt vào dàn tay đánh của PGA 2K23.

Chưa hết, 2K Games cho biết sẽ còn nhiều content mới sẽ được đưa vào PGA Tour 2K23, bao gồm tay đánh golf chuyên nghiệp Nelly Korda, sân golf Spyglass Hill, sân golf The Pinehurst No.2 và nhiều content khác. Nhiều ý kiến cho rằng việc mời John Cena vào PGA Tour 2K23 của 2K Games là để cạnh tranh với tựa game PGA Tour của EA Games phát hành, cũng sẽ ra mắt cùng ngày với PGA Tour 2K23 của 2K Games vào ngày 7/4 này.

Trước đó, EA là nhà phát hành chính của dòng game PGA Tour từ năm 1990 tới năm 2015. Và có 16 trong số các phần game này được chính Tiger Woods ủng hộ trước hợp đồng hợp tác chấm dứt sau phần Rory Mcllroy PGA Tour. Sau đó vào năm 2020, 2K Sports, đối thủ cạnh tranh của EA Sports cho ra mắt PGA Tour 2K21, và rồi PGA Tour 2K23 vào tháng 10/2022.

Tin khác:

- Activision Blizzard bị kiện bởi Bộ Tư Pháp Mỹ do có hành vi cắt giảm lương không chính đáng

- E3 2023 đã chính thức bị hủy bỏ

251 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo