John Romero đang phát triển một game FPS bằng Unreal Engine 5

MuaGame.vn 2 năm trước 310 lượt xem

John Romero, cha đẻ của dòng game DOOM huyền thoại vừa công bố rằng studio của công, Romero Games hiện đang phát triển một tựa game FPS dựa trên một IP mới, nên có nghĩa đây không phải là game DOOM, tiếc thay. Dự án này sẽ được xây dựng trên Engine đồ họa mới nhất, và đẹp nhất từ trước tới nay, vượt qua cả RE Engine: Unreal Engine 5. Nếu bạn đã xem qua đoạn gameplay tech demo của The Matrix Awakens thì chắc đã thấy được sức mạnh của Unreal 5. Nói thật bản thân chúng tôi cũng có lúc nhầm tưởng đoạn gameplay là một đoạn cutscene pre-rendered. John cho biết hiện studio của ông cũng đang làm việc cùng một nhà phát hành game "nổi tiếng" nhưng từ chối chia sẻ tên của nhà phát hành này. 

Trên website chính thức của Romero Games có ghi "Chúng tôi có thể xác nhận rằng đây là một tựa game hoàn toàn mới, và rằng nó sẽ là một game shooter, và rằng chúng tôi đang thực hiện dự án này cùng một nhà phát hành "nổi tiếng", ngoài ra thì vẫn còn quá sớm để chúng tôi có thể chia sẻ thêm bất kì thông tin nào với mọi người. Chúng tôi vẫn rất cảm kích vì sự quan tâm của các bạn" . Vì sự bí mật của dự án này cũng như các thông tin đăng tuyển nhân viên, chúng ta có thể sẽ còn phải chờ khá lâu để nghe thêm bất kì thông tin mới gì về dự án này. Khá lâu ở đây có nghĩa là vài ba năm đấy. Đây là một tin vui với những fan của John Romero vì có vẻ ông đã quay lại nguồn cội của mình, thể loại game đã giúp ông có được danh tiếng như ngày nay. 

Một thông tin cập nhật vắn, Sony đã khắc phục hầu hết đợt quá tải server của PSN xảy ra cách đây vài giờ. Hiện tại vấn đề người chơi không thể tải bản Final Fantasy VII Remake Intergrade trên PS Plus về máy do lỗi bản quyền có vẻ cũng đã được khắc phục, hầu hết là vậy.

 

Tin khác:

- Người chơi sẽ cần 255 USD để mua hết mọi thứ trong Multiverse

- Sony đối mặt với đơn kiện sau sự cố máy PS5 bị lỗi do lắp ráp

310 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo