Jump Force chính thức bị gỡ khỏi PS Store

MuaGame.vn 2 năm trước 1718 lượt xem

Như đã công bố vào tháng 11/2021,hôm qua là ngày cuối cùng người chơi có thể mua bản Digital của tựa game đối kháng đa vũ trụ Jump Force trước khi game bị chính thức khai tử hoàn toàn. Bandai Namco đã chính thức gỡ bỏ game khỏi danh sách của PS Store, điều này có nghĩa là nếu bạn muốn chơi game này thì chỉ còn cách là phải tìm mua bản đĩa bắt đầu từ hôm nay. Vì một lí do nào đó, game vẫn giữ nguyên giá trên Store cho tới tận phút cuối, trong khi Xbox và Switch thì nhanh chóng hạ giá game xuống.

Ngoài bản base game Jump Force, mọi DLC của game cũng sẽ bị loại bỏ cùng với đơn vị tiền premium trong game. Game vẫn sẽ có thể chơi được cả online và offline cho tới ngày 24 và 25/8/2022 này(tùy theo múi thời gian), khi đó server online của game sẽ chính thức ngưng hoạt động, điều đó có nghĩa là bạn không thể chơi online, không có online event, không có clan, bảng điểm nữa. Sau đó, bạn sẽ chỉ còn lại chức năng offline của game và các DLC mà mình đã mua (nếu bạn đã mua trước lúc game bị khai tử).

Nói cho công bằng thì Jump Force không được cộng đồng game thủ yêu thích và bản thân game cũng không phải là một game đối kháng hay. Và nhiều ý kiến tin rằng về mặt ý tưởng thì Jump Force có rất nhiều tiềm năng để trở thành một trong các tựa game đối kháng anime hay nhất, tuy nhiên khi được đưa vào thực tiễn thì có vẻ nhóm sản xuất đã không đạt được kì vọng của cộng đồng game thủ nói chung và cộng đồng fan của Shonen Jump nói riêng. Đây thật sự là một điều đáng tiếc. 

Tin khác:

- Dying Light 2 đang có khởi đầu khá thành công trên PC

- GTA Trilogy Definitive Edition dù không được yêu thích vẫn bán được 10 triệu bản

1718 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo