Khác với Overwatch 2, Modern Warfare 2 chỉ yêu cầu cung cấp số điện thoại trên PC

MuaGame.vn 2 năm trước 265 lượt xem

Như chúng ta đã biết về ngày ra mắt thảm họa của Overwatch 2, với vô số người chơi không vào được game do server quá tải, thậm chí là bị chặn vào game vì có số SMS trả trước bởi hệ thống SMS Protect của Blizzard. Hiện thì công ty đã gỡ bỏ việc yêu cầu người chơi Overwatch 2 phải có số điện thoại, nhưng dù vậy thì nhiều vấn đề về server và hàng chờ vào game vẫn khiến nhiều người gặp khó khăn khi vào game.

Trong khi đó, phía Activision hiện đã công bố rằng những người chơi CoD Modern Warfare 2 trên console sẽ không phải cung cấp số điện thoại của mình để vào chơi game. Đây là bài đăng nói về chính sách an ninh SMS của Activision đối với MW2 trên blog của công ty. Họ nói rõ là chỉ có người chơi MW2 trên PC mới phải cung cấp số điện thoại. Và rằng chính sách SMS cho MW2 và Warzone 2.0 trên Battle.net cũng sẽ tương tự như chính sách áp dụng cho Warzone trên PC kể từ tháng 5/2020, và có thể là áp dụng cho cả Steam. Vào tháng 8 vừa rồi, Activision cũng đã thêm vào lớp xác nhận an ninh 2 bước dành cho bản PC của Modern Warfare 2019.

Thông báo này của Activision được đưa ra không lâu sau thảm họa SMS Protect của Overwatch 2. Chỉ ra mắt được 1 tuần, Overwatch 2 bắt buộc người chơi trên mọi hệ máy phải cung cấp số điện thoại gắn với account Battle.net của mình để khởi động game, tuy nhiên như thảm họa SMS đã nói trên, Blizzard đã không còn yêu cầu "hầu hết" người chơi phải cung cấp số điện thoại nữa. Không rõ ý họ khi nói "hầu hết" người chơi là như thế nào.

Thông báo của Activision ghi như sau "Xác nhận bằng SMS là một yếu tố quan trọng trong nỗ lực chống gian lận của chúng tôi, ngăn chặn các account trái phép trước khi chúng được tạo re. Hệ thống này giúp đội ngũ an ninh của chúng tôi giữ vững một môi trường chơi game an toàn, công bằng và chất lượng cho mọi người chơi. Việc yêu cầu SMS để vào game hoàn toàn chỉ là dùng cho mục đích an ninh. Call of Duty không sử dụng số SMS của bạn vào mục đích quảng bá"

Tin khác:

- Overwatch 2 phá vỡ kỉ lục người chơi của OW 1, theo lời của Blizzard

- Tag Heuer cho ra mắt hai mẫu đồng hồ Mario Kart đắt tiền

265 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo