Kho game Atari kỉ niệm 50 năm sẽ bao gồm 90 tựa game cũ và mới

MuaGame.vn 2 năm trước 306 lượt xem

Nếu bạn là một game thủ mong muốn một trải nghiệm hoài cổ chất lượng, thì Atari đã có một món quà cho bạn, với bộ sưu tập game kinh điển của công ty sắp ra mắt trên hệ console hiện đại. Bộ sưu tập có tên Atari 50th: The Anniversary Celebration, với hơn 90 tựa game để mọi người chơi, được chia thành các hạng mục thuộc từng thập kỉ trong lịch sử của Atari kể từ khi chiếc máy Atari 2600 ra mắt vào năm 1977 (và vẫn được sản xuất cho tới tận năm 1992).

Quay lại tân thập niên 70, bộ sưu tập game sẽ bao gồm các tựa game thiên cổ kinh điển mà mọi game thủ vào thời bấy giờ đều yêu thích cho tới các tựa game Atari vào thập niên 90, chưa kể còn một số tựa game mới được thêm vào kho. Cái hay ở bộ sưu tập game này là cách mà nó trình bày các tựa game này theo từng thời kì của Atari cho người chơi. Bao gồm cả các thông tin thú vị về từng thời kì của công ty đã từng tung hoành trong ngành công nghiệp game suốt 50 năm qua. Nếu bạn là một game thủ hiện đại, nhưng lại mong muốn được tìm hiểu về lịch sử của một trong các công ty góp công mở đường cho ngành công nghiệp game vào thuở sơ khai thì nên thử qua bộ sưu tập này.

Atari 50th sẽ do Digital Eclipse phát triển, bao gồm các tựa game Atari từ thời máy Atari Jaguar và Atari Lynx (máy Atari cầm tay) và sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 này trên PS4 và PS5.

Tin khác:

- eFootball đã giành được quyền sử dụng đội tuyển Inter Milan từ mùa giải 2024 tới 2025

- Ngày công bố thời điểm ra mắt của God Of War Ragnarok bị delay

306 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo