Kính thực tế ảo cho máy PS4, đang chơi game mà cứ tưởng đang ở trong game

MuaGame.vn 6 năm trước 10200 lượt xem

Đánh giá chi tiết về kính thực tế ảo PlayStation VR

Kính thực tế ảo PlayStation VR sẽ có đủ tất cả những gì cần thiết để mang lại trải nghiệm thực tế ảo tốt nhất cho người chơi...

Kính thực tế ảo Playstation VR dùng được cho mọi loại máy PS4 khác nhau. Bạn chỉ việc kết nối chiếc kính của mình, mở phim 3D hoặc game 3D và thế là hòa mình vào thế giới không gian đa chiều vô cùng "nhiệm màu" rồi.

kinh-thuc-te-ao-ps4-vr-muagame.jpg

Kính thực tế ảo PS4 VR (Ảnh thật được Tinhte.vn mượn PS4 VR shop MuaGame để review)

Giới thiệu chung về kính thực tế ảo Playstation VR

Kính thực tế ảo Playstation VR (kính thực tế ảo VR) là gì? Chữ "PlayStation" đi kèm cũng cho thấy rằng đây sẽ là một phụ kiện để dùng chung với PlayStation, còn VR là viết tắt của từ Virtual Reality - có nghĩa là thực tế ảo.

Kính thực tế ảo VR mô phỏng đồ họa máy tính được sử dụng để tạo ra một thế giới "như thật". Thế giới "ảo" này không tĩnh tại, mà lại phản ứng, thay đổi theo ý muốn của người sử dụng (khi có sự tương tác,..)

Ưu điểm vượt trội của kính thực tế ảo PlayStation VR

kinh-thuc-te-ao-ps4-vr-muagame-1.jpg

Kính thực tế ảo PS4 VR (Ảnh thật được Tinhte.vn mượn PS4 VR shop MuaGame để review)

- Về tính năng: Kính thực tế ảo PlayStation VR hỗ trợ khả năng theo dõi chuyển động, mang lại không gian âm thanh 3 chiều và người chơi có thể thỏa sức khám phá thế giới ảo trong không gian 360 độ. Hệ thống cảm biến chuyển động PlayStation 4 Eye được Sony thiết kế lại với 2 camera độ phân giải 1280x800 pixel và một microphone 4 kênh, cho phép tái tạo hình ảnh 3D thu được từ người chơi bao gồm chiều cao, màu da đến các cử chỉ hoạt động. PlayStation 4 Eye hỗ trợ PS Move trong việc nhận dạng và điều khiển cử chỉ hay giọng nói. Đây là thiết bị hỗ trợ xuất sắc đối với tay cầm Dualshock 4. Tay cầm Dualshock 4 được thiết kế với khả năng nắm bắt chuyển động, trong phần quản lý, người dùng có thể theo dõi ai đang sử dụng bộ điều khiển. Tay cầm này được tích hợp loa tương tự như Wiinote và một touchpad cảm ứng đa điểm.

kinh-thuc-te-ao-ps4-vr-muagame-2.jpg

Kính thực tế ảo PS4 VR (Ảnh thật được Tinhte.vn mượn PS4 VR shop MuaGame để review)

- Về độ thoải mái khi sử dụng: Kính thực tế ảo PlayStation VR có kết cấu nhựa và đai cố định nên dù nặng hơn nhưng chiếc kính thực tế ảo của Sony trước đó nhưng không gây khó chịu khi đeo lâu. Chỉ cần ấn nút tròn ở phía sau kính, bạn sẽ có thể kéo đai tròn trùm đầu và trán để cố định kính nên sẽ không bị rung lắc hoặc lệch trong quá trình sử dụng.

- Về phụ kiện đi kèm: Kính thực tế ảo PlayStation VR còn có một thiết bị đi kèm không kém phần quan trọng chính là Adapter xuất tín hiệu hình ảnh cho kính thực tế ảo. Trên đó có 4 cổng HDMI, 2 dành cho PS VR, 1 cổng nhận tín hiệu từ PS4 và cổng cuối cùng xuất tín hiệu ra TV. Với Adapter này, bạn sẽ có thể cùng lúc sử dụng cả TV lẫn kính thực tế ảo tiện lợi hơn. Ngoài ra, chính bản thân Adapter cũng cấp nguồn cho kính, để kính có thể hiển thị hình ảnh.

kinh-thuc-te-ao-ps4-vr-muagame-3.jpg

Kính thực tế ảo PS4 VR (Ảnh thật được Tinhte.vn mượn PS4 VR shop MuaGame để review)

Trên đây là đánh giá chi tiết về kính thực tế ảo cho PS4 – PlayStation VR, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc có nhu cầu muốn mua chiếc kính PS4 VR này, hãy truy cập vào trang web https://muagame.vn để tham khảo giá cũng như được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.



Tin khác:

- Shantae: Half-Genie Hero

- Muốn chơi online trên Ps4, game thủ phải dùng Psn Plus

10200 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo