Konami cuối cùng đã xác nhận sự kiện công bố phần game Silent Hill mới

MuaGame.vn 2 năm trước 282 lượt xem

Sau gần hơn 1 năm chờ đợi, với vô số tin đồn lấp đầy các cuộc bàn luận trên vô số diễn đàn game và mạng xã hội về tựa game Silent Hill mới của Konami, mà gần đây xuất hiện các thông tin nội bộ mới về tên của game, Silent Hill Short Message và vô số bức screenshot được cho là từ bản early build được phát tán lên mạng không lâu sau khi Konami nói rằng họ đang "tái sinh một dòng game kinh dị kinh điển". Nếu ta dành chút thời gian để suy luận thì chỉ có hai dòng game phù hợp với câu nói đó, đầu tiên là Castlevania, tuy nhiên Castlevania nghiêng về hướng phiêu lưu hành động với yếu tố kinh dị đi kèm nhiều hơn, nên câu trả lời dĩ nhiên là Silent Hill.

Và một lần nữa, cộng đồng leaker lại đưa thông tin chính xác, vì vào hôm qua, Konami đã chính thức công bố họ sẽ "chia sẻ các thông tin mới nhất" về kế hoạch tái sinh Silent Hill trong sự kiện livestream sẽ diễn ra trong tuần này.

Thông báo của Konami ghi như sau "Bạn có nhìn thấy thị trấn đó trong những giấc mơ tưởng như không có hồi kết của mình không? Các thông tin mới nhất về dòng game SILENT HILL sẽ được tiết lộ vào sự kiện livestream #SILENTHILL vào ngày Thứ Tư tuần này, nhằm ngày 19/10" Một Website quảng cáo cho Silent Hill cũng vừa được đưa vào sử dụng, bao gồm một bảng đồng hồ đếm ngược cho tới khi sự kiện diễn ra. Phần game Silent Hill đầu tiên ra mắt trên PS1, nay có tên chính thức là PSOne vào năm 1999 đã không có bất kì phần game nối tiếp cốt truyện nào kể từ phần Silent Hill: Downpour, ra mắt năm 2012.

Masahiro Ito,họa sĩ thiết kế hội họa và thiết kế nhiều loại quái vật cho phần Silent Hill 1,2 và 3 xác nhận vào năm 2020 rằng ông đang thực hiện một dự án. Trong bài Tweet của ông về chủ đề này, ông viết "Tôi đang thực hiện một dự án dưới cương vị là một thành viên chủ đạo, tôi hi vọng rằng dự án này sẽ không bị hủy bỏ, nhưng về tên của dự án hay bất kì thông tin chi tiết hơn thì hiện tôi chưa thể tiết lộ với mọi người được".

Nay với việc Konami xác nhận sự tồn tại của một tựa game Silent Hill mới, thông tin về việc một công ty phê duyệt game tại Hàn Quốc vừa duyệt độ tuổi phù hợp cho một game Silent Hill có tên Short Message có vẻ đã được xác nhận là đúng sự thật. Giờ chúng ta chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi, và hi vọng rằng Konami sẽ không làm ta thất vọng...một lần nữa. 

Tin khác:

- Activision đang có ý định đăng kí bằng sáng chế âm nhạc do AI soạn để dùng trong game online

- Gotham Knights sẽ không có các tùy chỉnh hiệu suất trên console và sẽ chỉ có 30 FPS

282 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo