Konami khẳng định sẽ nỗ lực nhận các lời phê bình và cải thiện bản 1.0.0 của eFootball

MuaGame.vn 2 năm trước 343 lượt xem

Như một bài mà chúng tôi đăng cách đây vài ngày với đoạn video gameplay hơn 1 tiếng của bản update 1.0.0 pre-release của eFootball 2022 trước khi bản chính thức ra mắt vào ngày 14/4 này. Và theo Konami thì bản 1.0.0 sẽ được xem là bản "full game" chính thức của eFootball 2022 cũng như biến nó thành phần game nối tiếp PES xứng đáng, với các chức năng mới, cập nhật hệ thống để cân bằng vài thứ và vá các lỗi đang hoành hoành bản 0.9 hiện tai.

Khi trò chuyện cùng VGC, Konami cho biết họ tin rằng các lời chỉ trích từ cộng đồng game thủ là do nhiều yếu tố, bao gồm cả việc game vừa chuyển sang một engine đồ họa mới và hệ máy mới.

Một phát ngôn viên của Konami cho biết "Việc chỉ đúng yếu tố chính khiến game nhận đa số lời chỉ trích không hề dễ. Việc game chưa hoàn tất vào lúc ra mắt cũng do nhiều yếu tố gây ra, bao gồm cả việc chúng tôi quyết định xây dựng game trên một engine đồ họa mới, để game có thể hỗ trợ các hệ máy next-gen như PS5 và Xbox Series X, tiếp tới là việc chuyển game sang hình thức Free-to-play, cộng với việc chúng tôi quá nôn nóng để đưa eFootball 2022 đến với người chơi càng sớm càng tốt. Và kết quả của việc trộn các yếu tố đó với nhau là việc game nhận được rất nhiều lời chỉ trích rất kịch liệt về chất lượng của game. Kể từ khi eFootball 2022 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, chúng tôi đã bắt đầu chuyển mục tiêu chính sáng việc cải thiện và sửa chữa những thiết sót kĩ thuật trong game dựa trên các lời phê bình nhận được"

Người phát ngôn nói tiếp "Ý kiến từ cộng đồng game thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. Và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cải thiện game qua từng bản update, và chúng tôi luôn chào đón các ý kiến từ cộng đồng game thủ. Bình thường thì chúng tôi chọn ngày ra mắt một tựa game mới của mình vào mùa Thu để khớp thời điểm với mùa giải bóng đá Châu Âu. Chúng tôi chân thành xin lỗi những người chơi đã phải chờ đợi game ra mắt"  

 

Tin khác:

- Battlefield 2042 có số người chơi ít hơn 1000 trên Steam

- Valve cho biết đã có hơn 2000 tựa game có thể chơi được trên Steam Deck

343 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo