Lady Dimitrescu từ RE Village được tạc thành một bức tượng xứng với vẻ đẹp của cô

MuaGame.vn 2 năm trước 954 lượt xem

 

Gần như không ai trong làng game không biết tới Nữ bá tước Alcina Dimitrescu, hay cố tình để cô bắt và giết mỗi khi chơi RE Village. Ngay cả khi bạn lặn lội lên ngọn núi cao nhất và vô tình tìm thấy một gã ẩn sĩ sống trên đó và hỏi liệu ổng có biết danh Alcina Dimitrescu không, đảm bảo tầm 80% ông sẽ cười và gật đầu. 

Cộng đồng fan Resident Evil và internet nói chung, bao gồm cả chúng tôi đều yêu thích Alcina ngay từ trailer đầu tiên. Ai mà chả thích một nữ ác nhân cao hơn cả Tyr trong God of War Ragnarok, xinh đẹp cũng như đáng sợ. Và dĩ nhiên Capcom vẫn chưa kết thúc chiến dịch mang Alcina đến gần với cộng đồng fan hơn, trong đó bao gồm việc hợp tác với PureArts để tạc nên một bức figure xứng đáng với vẻ đẹp chết chóc của cô. Và cái giá của nó cũng to như....chiếc nón đen mà cô luôn đội trên đầu.

Nếu bạn có tầm 1.261 Bảng Anh, hay 1.499 USD thì bức figure tỉ lệ 1/4 này sẽ thuộc về bạn. Cao gần 3 feet, bao gồm hai bộ tay khác nhau: Đôi tay móng vuốt của cô hay tay cầm điếu thuốc. Tuyệt tác này dự kiến sẽ bắt đầu bày bán ra thị trường trong khoảng Q3, 2023. Và không ngạc nhiên mấy, hiện số figure pre-order đã chính thức cháy hàng. Tuy nhiên, nếu bạn không ngại bỏ thêm chút tiền thì bạn sẽ được vào danh sách chờ đặt trong đợt pre-order sau.

Tin khác:

- Xuất hiện thêm tin đồn bản PS5 của Red Dead Redemption 2 đã bị cancel

- PlayStation Arabia vừa đăng poster mới dành cho GoW Ragnarok

954 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo