Lại xuất hiện thêm tin đồn về máy PS5 Pro

MuaGame.vn 1 năm trước 392 lượt xem

Chắc mọi người còn nhớ lúc những tin đồn đầu tiên về mẫu máy PS5 Pro thoắt ẩn thoắt hiện mới xuất hiện cách đây không lâu, để rồi bị một nguồn tin nội bộ cho rằng mẫu máy này sẽ "không có ngày ra mắt" mà sẽ nhảy thẳng lên PS6? Xin nhấn mạnh rằng ngay cả tới hôm nay, nguồn tin nội bộ đó vẫn bị liệt vào hàng "tin đồn" và cộng đồng game thủ vẫn chưa từ bỏ hi vọng rằng máy PS5 Pro sẽ sớm được Sony công bố trong tương lai.

Và có vẻ luồng tin đồn về tồn tại của máy PS5 Pro vẫn đang tiếp tục chảy vào làng internet. Vào Tháng 3 vừa qua, một nguồn tin của Insider Gaming cho biết Sony đang có kế hoạch phát triển máy PS5 Pro, và rằng hiện vẫn đang trong quá trình phát triển. Và giờ, cũng nguồn tin đó của Insider Gaming lại nói rằng máy PS5 Pro sẽ "Có ngày ra mắt dự kiến vào mùa lễ Giáng Sinh năm 2024".

Thường thì khi một tờ báo dùng cùng một nguồn tin để cập nhật thông tin từng đưa ra trước đó, thì có thể là số thông tin đó phải khá chính xác. Dĩ nhiên, chúng ta vẫn không biết thực hư ra sao vì như đã nói, trước đây đã từng có tin đồn cho rằng máy PS5 Pro sẽ không ra mắt. Tuy nhiên nếu nghĩ một cách logic thì nước đi đó hoàn toàn không có lợi gì cho Sony nên việc từ bỏ mẫu Pro của PS5 khác gì từ bỏ một mỏ vàng tiềm năng?

Chúng ta vẫn còn hơn 1 năm nữa cho tới khi biết câu trả lời, chưa kể là trong vài tháng nữa, Sony sẽ tổ chức một sự kiện khá lớn, nhưng chúng tôi có vài nghi vấn rằng khó có khả năng Sony sẽ công bố bất kì phần cứng mới nào trong sự kiện này. Thời điểm sớm nhất để Sony có thể trả lời câu hỏi về sự tồn tại của PS5 Pro chắc cũng phải tầm đầu hoặc giữa năm 2024.. Trừ khi công ty đủ tự tin để nhá hàng sớm hơn.

Tin khác:

- Xuất hiện thông tin về một mẫu tay cầm Sony có thể thay đổi nhiệt độ

- Activision Blizzard bị kiện bởi Bộ Tư Pháp Mỹ do có hành vi cắt giảm lương không chính đáng

392 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo