Làm thế nào để tăng lưu trữ game trên máy ps4

MuaGame.vn 6 năm trước 6358 lượt xem

Tăng dung lượng lưu trữ game để được:

PS4 với ổ SSD: Cho công suất nhanh hơn

Hầu hết các máy PS4 đều có ổ cứng 500 GB đến 1 TB. Những máy bán trong các cửa hàng Sony center, muagame.vn, vv, thường là máy có ổ cứng 500GB và 1 TB, rất hiếm khi có máy PS4 dung lượng lớn hơn. Trong khi đó, nhiều trò chơi trên máy PS4 thường đòi hỏi từ 30 Gb đến 50 GB không gian trống trên ổ cứng, do đó nếu bạn không muốn xóa bớt game thì 1 thời gian ngắn ổ cứng của bạn sẽ không còn chỗ trống.

Tùy thuộc vào ngân sách của bạn, bạn có thể lựa chọn giữa các giải pháp nâng cấp ổ cứng. Vì PS4 tương thích với ổ cứng SATA-HDD thông thường.

Kể từ bản cập nhập 4.50, máy PS4 có thể gắn ổ cứng ngoài dùng để lưu trữ game, nếu máy của bạn đã đầy dung lượng thì bạn chỉ cần mua thêm 1 ổ cứng di động gắn ngoài và cắm vô cổng usb trên máy PS4 là có thể tăng thêm dung lượng mà không cần xóa bớt game trong máy. Hiện nay hãng seagate có hợp tác với Sony cho ra 1 sản phẩm ổ cứng dùng cho máy PS4, giúp tối ưu game. không bị lag hay giật.

ổ cứng cho máy PS4.jpg

ổ cứng được thết kế theo máy PS4 với tông màu xanh đen

Có cần tăng dung lượng ổ cứng máy PS4 ?

Ngày nay game trên PS4  càng ngày càng nhiều dung lượng, trung bình 1 game bây giờ 50GB, vì thế một máy PS4 500GB thì bạn chỉ lưu được chưa tới 10 game, và 1TB thì cũng chưa được 20 game. Với ổ cứng rời bạn gắn thêm thì bạn sẽ tăng khả năng lưu trữ game mà không cần phải xóa bớt game mình yêu thích, đặt biệt là với các bạn hay mua game trên store psn.

Với ổ cứng PS4 gắn thêm thì sẽ được gì?

- Giữ bộ sưu tập game trong máy của bạn mà không cần xóa những trò cũ để nhường chỗ cho trò mới. 

- Bạn có thể dễ dàng lưu trữ hơn 100 trò chơi với 4 TB hoặc 50 trò chơi trở lên với 2 TB. 

- USB 3.0 tốc độ cao mang đến cho bạn khả năng chơi game tốc độ cao - giống như chơi từ ổ đĩa trong 

- Cắm trực tiếp vào USB và sử dụng, tương thích tất cả firmware PS4. 

- Game Drive for PS4 là ổ cứng di động, bạn tải trò chơi lên và đem theo chơi ở mọi nơi với máy PS4 khác hoặc tiếp tục chơi khi về nhà. 



Tin khác:

- Mua thẻ steam ở đâu uy tín

- 5 điều nên tham khảo trước khi mua máy Nintendo Switch

6358 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo