Lawn Mowing Simulator đã chính thức lên sân PS4 và PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 622 lượt xem

Trong thế giới game nếu bạn muốn liệt kê ra những tựa game mô phỏng thì danh sách dài...không phải vô kể nhưng vẫn rất,rất nhiều quá mức cần thiết, và chúng mô phỏng gần như mọi thứ trong cuộc sống của chúng ta, những công việc đời thường cho tới những công việc đòi hỏi kĩ năng và kinh nghiệm thực tế để có thể chơi. Điều có thể khiến bạn ngạc nhiên là rất nhiều tựa game mô phỏng này được thiết kế rất tốt.

Và tựa game mô phỏng mới nhất để chúng ta thưởng thức lần này là: Lawn Mowing Simulator (Mô phỏng máy cắt cỏ và công việc cắt cỏ sân vườn), cho phép bạn được trải nghiệm công việc hàng ngày của các nhân viên cắt cỏ sân vườn ở Anh Quốc. Các tựa game mô phỏng thuộc thể loại này, như Farming Simulator và SnowRunner thường mang tính thư giãn, và vì thế nếu bạn là người muốn thư giãn sau một ngày làm việc...cắt cỏ thì đây là tựa game dành cho bạn.

Như hầu hết các tựa game mô phỏng khác, mọi yếu tố trong game đều được thiết kế theo hướng thực tế hết mức có thể, với các thương hiệu máy cắt có thật ngoài đời xuất hiện trong game. Bạn sẽ phải biết điều chỉnh khoảng cách của lưỡi cắt với mặt đất, kiểm tra xem dưới đất có đá,gạch hay bất cứ chướng ngại nào có thể vướng vào lưỡi cắt hay không, đồng thời sử dụng các công cụ khác như máy hút cỏ và máy lăn để có thể cắt tỉa một cái sân trước,sân sau một cách hoàn hảo. Khi bạn càng đầu tư số tiền thu được sau mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ có thể mở rộng công ty cắt cỏ của mình như mua một nhà kho, văn phòng lớn hơn cũng như nhiều trang thiết bị tốt hơn.

Lawn Mowing Simulator đã có mặt trên các hệ máy khác được một thời gian rồi, nhưng giờ các game thủ PlayStation sẽ có thể chơi game với giá 19.99 USD.

Tin khác:

- Người chơi PS4 và PS5 đang gom thẻ PS Now để đổi sang PS Plus Premium

- E3 2022 đã chính thức bị hủy

622 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo